{keywords}
Mới đây, Ôn Bích Hà cho trình làng bộ ảnh nude thứ 5 trong sách ảnh “Hải Triều”. Trong một khoảnh khắc, cô khiến nhiều người trầm trồ khi dùng phụ kiện là chiếc lá chuối che ngực trần của mình.

 

{keywords}
Phong cách gợi cảm, phô diễn vẻ đẹp hình thể là đề tài chính trong tập sách ảnh vừa được ra mắt của Ôn Bích Hà. Ý tưởng của concept lấy cảm hứng từ các nhân vật mà cô từng đóng trong các phim như: Phan Kim Liên, Đắc Kỷ, Hải Triều...

 

{keywords}
Ở tuổi 53, “Đát Kỷ quyến rũ nhất màn ảnh” hoàn toàn tự tin với sắc vóc của mình. “Trông cô ấy không khác gì một thiếu nữ”, trang HK01 bình luận.

 

{keywords}
Người đẹp trước đó diện những bộ bikini với tư thế bán nude. Bên cạnh những lời khen về nhan sắc, không ít ý kiến cũng cho rằng cô “nghiện” khoe thân, “cưa sừng làm nghé”, gây ảnh hưởng tiêu cực đến giới trẻ...

 

{keywords}

Đáp lại những lời chê bai, Ôn Bích Hà cho biết cô xem bộ ảnh này như một hình thức lưu dấu kỷ niệm, đồng thời tri ân khán giả nên không có gì phải xấu hổ.

 

{keywords}
Ôn Bích Hà luôn được khen ngợi nhờ việc biết chăm sóc và giữ gìn vóc dáng tươi trẻ. Nữ diễn viên từng chia sẻ bí quyết đẹp "quên thời gian" của mình là tập luyện, dinh dưỡng hợp lý.

 

{keywords}
Hồi cuối tháng 6, nữ diễn viên vừa có chuyến nghỉ dưỡng tại thành phố Nha Trang. Cô đặc biệt ấn tượng không khí lãng mạn, hoang sơ của vùng biển và dành nhiều lời khen ngợi trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Những năm gần đây, ngôi sao “Đát Kỷ Trụ Vương” hạn chế tham gia các hoạt động trong làng giải trí. Cô dành phần lớn thời gian đi du lịch, vui chơi bên gia đình.

Tuấn Chiêu

'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà khoe ảnh nghỉ dưỡng tại Nha Trang

'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà khoe ảnh nghỉ dưỡng tại Nha Trang

– Nữ diễn viên Hong Kong bày tỏ hào hứng khi lần đầu được nhìn ngắm vẻ lãng mạn, hoang sơ của thành phố biển Nha Trang.