Ca sĩ Lương Minh Trang đăng ảnh cất lại chiếc nhẫn cưới và thông báo: "Có thể nhiều người khi nghe tin này sẽ không chấp nhận được vì mình biết có rất nhiều người ngưỡng mộ cặp đôi của tụi mình nhưng đây là sự thật.

Khi cả hai yêu thương rồi cưới nhau đều công khai cho mọi người cùng biết thì khi kết thúc mình nghĩ cũng nên để mọi người biết. Có thể là do tụi mình đã hết duyên, chia tay trong hoà bình, chuyện sau này mình không nghĩ đến, vì đời còn dài mà.

Mọi người đừng lo quá vì tụi mình vẫn sẽ là bạn, là đồng nghiệp, là anh em và sẽ giúp đỡ nhau trong công việc! Chỉ mong là mọi người sẽ tôn trọng quyết định của cả hai. Mình xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng".

{keywords}
Vinh Râu và Lương Minh Trang.

Lương Minh Trang cũng nhắn nhủ tới Vinh Râu: "Mong anh sẽ luôn cháy hết mình với công việc, cũng như sớm tìm được người hợp với anh hơn em. Sáu năm không quá dài cũng không phải ngắn, tụi mình đã dành hết thanh xuân cho nhau nhưng cuối cùng không thể thành câu chuyện cổ tích được. Kết quả này chẳng ai muốn, nhưng em vẫn sẽ trân trọng từng khoảnh khắc em với anh đã từng ở bên nhau! Cám ơn anh vì tất cả, em sẽ vẫn ủng hộ anh trong mọi việc".

Vinh Râu xác nhận ngắn ngủi trên trang cá nhân: "Hẹn một ngày cùng nhau gặp lại trên sân khấu lớn".

Thông báo ly hôn của vợ chồng Vinh Râu - Lương Minh Trang khiến mọi người tiếc nuối. Cả hai từng là cặp đôi rất đẹp, cùng nhau dệt nên chuyện tình cổ tích. 

Lương Minh Trang từng sở hữu loạt hit tuổi teen đình đám mà hầu như thế hệ 9X đời đầu đều nhớ: Tan, Đứng sau một nụ cười, Không thể không thấy nhớ, Love song… Thời gian gần đây cô ít hoạt động hơn, chỉ chủ yếu phát hành sản phẩm trên trang cá nhân và đi hát. Vinh Râu là đạo diễn nổi tiếng của những series ăn khách của Faptv.

Cặp đôi Lương Minh Trang - Vinh Râu đúng kiểu “ghét của nào Trời trao của ấy”. Nếu Minh Trang vốn mơ mộng người yêu soái ca đẹp trai cao to thì Vinh Râu vốn không muốn yêu một cô gái cao hơn mình. Đạo diễn 9X cũng không thích con gái tóc ngắn và đặc biệt là làm trong showbiz vì sợ phức tạp.

Thế nhưng trong một dịp tình cờ, cả hai có cơ hội trò chuyện cùng nhau và dần hiểu nhau. Vinh Râu thấy bạn gái là ca sĩ nhưng không ham chạy show, tính tình ngại va chạm. Còn Minh Trang cảm nhận được sự tốt bụng, nhiệt tình và thật thà ở chàng trai này. Cả hai công khai hẹn hò vào tháng 10/2016.

Lương Minh Trang hát trong đám cưới với Vinh Râu:

Cẩm Loan 

Vinh Râu bị FAPTV chơi khăm đêm tân hôn với Lương Minh Trang

Vinh Râu bị FAPTV chơi khăm đêm tân hôn với Lương Minh Trang

Bị anh em chơi khăm, Vinh Râu đếm tiền mừng cưới đến 4 giờ vẫn chưa xong, lỡ mất đêm tân hôn với Lương Minh Trang.