Trên trang facebook cá nhân, đạo diễn Nguyễn Phương Điền bày tỏ bức xúc khi vợ chồng anh bị người xấu lợi dụng hình ảnh để quảng cáo trá hình bán thuốc liên quan đến sinh lý.

Đạo diễn khá lúng túng vì chưa nghĩ ra phương án nào để giải quyết nên xin ý kiến khán giả và bạn bè. Phần chia sẻ của đạo diễn nổi tiếng lập tức thu hút được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả tư vấn cho Nguyễn Phương Điền nên nhắn tin trực tiếp yêu cầu gỡ hình ảnh hoặc nhờ đến sự trợ giúp của pháp luật.

{keywords}
Nguyễn Phương Điền hạnh phúc bên bà xã kém 23 tuổi. 

Việc người nổi tiếng bị lợi dụng hình ảnh, tên tuổi để quảng cáo bán hàng không phải hiếm trong showbiz. Người càng nổi tiếng sức ảnh hưởng của họ càng lớn, đồng nghĩa với việc sản phẩm được họ đại diện sẽ bán được nhiều hơn bởi chính sự tin tưởng từ phía công chúng.

Nhưng một mặt khác, cát xê để có thể mời được những ngôi sao đôi khi lại không hề rẻ. Do đó, nhiều người tự ý cắt ghép, sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng trên mạng để quảng bá sản phẩm kinh doanh tiết kiệm chi phí.

Nguyễn Phương Điền là "cha đẻ" của nhiều bộ phim nổi tiếng như: "Âm tính", "Dù gió có thổi", "Cá rô, em yêu anh", "Cha rơi", "Giông bão" mới đây là bộ phim hot "Tiếng sét trong mưa"... Anh được nhà sản xuất cũng như toàn thể diễn viên trong nghề nể trọng vì cách làm việc nghiêm túc, chỉn chu.

Nổi tiếng trong giới showbiz nhưng đạo diễn Nguyễn Phương Điền lập gia đình khá muộn ở tuổi ngoài 40 với bà xã kém 23 tuổi tên là Lê Thị Cẩm Giang. Dù chênh lệch tuổi tác khá nhiều nhưng cuộc sống của vợ chồng vị đạo diễn tài năng lại vô cùng hạnh phúc.

Đức Trung

Mỹ nhân Tân Cương bị tố lợi dụng cái chết thương tâm của Sulli

Mỹ nhân Tân Cương bị tố lợi dụng cái chết thương tâm của Sulli

– Nữ diễn viên Nhiệt Y Trát thể hiện bức xúc khi bị một cư dân mạng tố mình lợi dụng cái chết của Sulli để gây chú ý. Cô yêu cầu người này xóa bài, xin lỗi nếu không sẽ kiện ra tòa.