{keywords}
Bộ ảnh pre-wedding này được Nhất Trung và hôn thê chụp kỷ niệm trước khi tổ chức đám cưới vào ngày 31/5 tới tại TP. HCM.

 

{keywords}
Nhất Trung và vợ đã yêu nhau 4 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Nam đạo diễn kể, anh quen chị Huyền hồi bấm máy phim "49 Ngày" phần 1 tại Đà Lạt. Khi ấy, chị Huyền theo anh trai - một thành viên trong ekip của Nhất Trung, lên Đà Lạt chơi.

 

{keywords}
Sau đó, cả hai quen biết nhau, dần thân thiết hơn rồi yêu nhau. Tình yêu của Nhất Trung và Ngọc Huyền trải qua đủ cung bậc cảm xúc, từ ngọt ngào, vui vẻ đến giận hờn, dĩ nhiên không thiếu các thử thách.

 

{keywords}
Chị Huyền sinh năm 1993, theo học và làm việc ở lĩnh vực thiết kế thời trang. "Anh Trung là người đàn ông sống có trách nhiệm và biết quan tâm mọi người. Tôi hoàn toàn tin tưởng khi quyết định xây dựng tổ ấm với anh ấy", chị cho biết.

 

{keywords}
Nhất Trung kể, trong 4 năm yêu nhau, kỷ niệm đáng nhớ nhất là chuyến đi Vũng Tàu. Cả hai vì mải nói chuyện mà bị... lạc đường. Nam đạo diễn gọi đó là "cái lạc đường rất đáng yêu" giúp anh và Ngọc Huyền gần gũi, thân thiết hơn dù phải mất nhiều thời gian để đi đến nơi.

 

{keywords}
Nhất Trung thuộc tuýp người của gia đình nên luôn muốn tìm người vợ biết quý trọng gia đình, hiếu thảo với cha mẹ, yêu thương chồng và là người mẹ tốt của các con.

 

{keywords}
Đạo diễn không muốn chọn người quá giàu có, xinh đẹp hay nổi tiếng. Anh chỉ mong một cuộc sống đơn giản, bình dị. Theo Nhất Trung, Ngọc Huyền chính là “một nửa” như ý, đặc biệt là chị nấu ăn rất ngon.

 

{keywords}
Nhất Trung tin rằng hôn nhân và gia đình dựa trên tình yêu, sự thấu hiểu và chung thủy. Anh theo đạo Tin lành nên sống theo lời Chúa dạy.

 

{keywords}
Cặp đôi đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 31/5 tại TP. HCM.

 

{keywords}
Nhất Trung từng là cựu thành viên nhóm nhạc AXN trước khi chuyển sang viết nhạc, quản lý ca sĩ rồi làm đạo diễn như hiện tại.

 

{keywords}
Trong 3 năm trở lại, Nhất Trung ghi dấu trong làng điện ảnh với loạt phim ăn khách như: 49 Ngày 1&2; Bệnh viện ma, Nắng 1&2, Vú em tập sự, Hoán đổi... nhưng đặc biệt nhất là phim Tết "Cua lại vợ bầu" đạt doanh thu 191,8 tỷ.

Gia Bảo

Ảnh: Linh Lê

'Cua lại vợ bầu' đánh bại doanh thu khủng của 'Em chưa 18'

'Cua lại vợ bầu' đánh bại doanh thu khủng của 'Em chưa 18'

Bộ phim chiếu Tết nhiều ồn ào của Trấn Thành chính thức vượt mặt "Em chưa 18" để trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử phòng vé.