Đạo diễn Ngô Quang Hải từng được biết đến với bộ phim "Chuyện của Pao". Từng là diễn viên, đạo diễn sáng giá của làng điện ảnh Việt, hiện tại, đạo diễn Ngô Quang Hải hiện có cuộc sống cá nhân riêng tư, bình lặng và kín tiếng.

{keywords}{keywords}

Năm 2013, Ngô Quang Hải kết hôn với Diệp Hồng Đào - người đẹp kém anh 25 tuổi. Hồng Đào sinh năm 1992, quê ở Cần Thơ. Cô từng dự thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012 và là một trong những thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Đây cũng là nơi cả hai đã gặp gỡ quen nhau và tiến tới hôn nhân.

{keywords}{keywords}

Diệp Hồng Đào nổi bật bởi làn da trắng cùng nụ cười ngọt ngào, mang đậm vẻ đẹp của con gái miền Tây. Sau cuộc thi, cô không tham gia làng giải trí hay hoạt động nghệ thuật mà chỉ thỉnh thoảng xuất hiện cùng một số người đẹp thân thiết.

{keywords}

Sau 8 năm kết hôn, cặp đôi có 2 cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Trong thời gian dịch Covid-19 căng thẳng vừa qua, vợ chồng Diệp Hồng Đào chủ yếu ở Cần Thơ với thú vui làm vườn, trồng cây, hái quả bình dị.

"Làm vườn cả ngày, trưa vào hái rau nấu cơm. Hôm nay dâu xanh sắp chín, cây bạc hà đã lớn bẹ, mít đã chín, xoài đã già, vú sữa, mận chín đỏ rơi đầy sau hè", Diệp Hồng Đào giản dị bên vườn nhà.

{keywords}
{keywords}

Sau khi lấy Hồng Đào, đạo diễn Ngô Quang Hải không còn được biết đến với biệt danh đạo diễn đào hoa. Thay vào đó, anh trở thành người đàn ông của gia đình. Ngoài thời gian dành cho công việc, nam đạo diễn chủ yếu quanh quẩn bên vợ con. Anh cũng luôn biết làm mới hôn nhân bằng cách đưa vợ con đi du lịch gia đình.

Từng chia sẻ về chồng - người đạo diễn đào hoa của làng showbiz Việt, Diệp Hồng Đào cho hay, cô tin tưởng và yêu chồng vì tình cảm chân thành từ chính con người anh chứ không quan tâm chuyện quá khứ của chồng.

{keywords}

Cô cũng từng chia sẻ, chính chồng là người luôn bên cạnh động viên, an ủi chăm sóc khi cô làm mẹ ở tuổi còn trẻ. Hiện tại, cô là người mẹ, người vợ hạnh phúc trong gia đình nhỏ của mình.

Hà Lan

Vợ kém 25 tuổi của Ngô Quang Hải tiết lộ về hôn nhân ít người biết

Vợ kém 25 tuổi của Ngô Quang Hải tiết lộ về hôn nhân ít người biết

Diệp Hồng Đào cho biết ngoài công việc, ông xã đạo diễn của cô chỉ quanh quẩn bên hai con. Người đẹp 9X tin tưởng chồng chung thuỷ 100%.