- Tại buổi họp báo ra mắt Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero, nam ca sĩ Đào Bá Lộc đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân của anh đang gây xôn xao trong những ngày vừa qua.

Đào Bá Lộc chia sẻ về những ồn ào chuyện tình cảm:

Tiếp nối thành công của những mùa giải trước, chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" đã chính thức trở lại sóng truyền hình với phiên bản "Trữ tình và Bolero". 

Tham gia mùa giải năm nay, gồm 7 thí sinh là những gương mặt quen thuộc trong showbiz Việt: Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Mai Tiến Dũng, Hòa Minzy, Đào Bá Lộc, Đức Phúc, Erik. Cả 7 cái tên này đều là những giọng ca gắn bó với dòng nhạc trẻ, hiện đại.

{keywords}

Cố vấn Ngọc Sơn cùng Top 7 thí sinh tại buổi họp báo.

Tại buổi họp báo, ca sĩ Đào Bá Lộc nhận được nhiều thắc mắc, liệu anh có cố tình khơi lại chuyện tình cảm cũ với một nam MC nổi tiếng để PR cho sự xuất hiện tại chương trình lần này, thì nam ca sĩ lập tức bác bỏ.

Đào Bá Lộc cho biết: "Tôi đến với chương trình lần này là một sự tình cờ, đến chiến lược tham gia chương trình tôi cũng chưa nghĩ xong. Kể từ cuộc thi Giọng hát Việt, tôi đã ra nhiều sản phẩm âm nhạc và rất kín tiếng về mặt truyền thông.

Những sự kiện vừa qua chỉ là một sự tình cờ, nằm ngoài suy nghĩ và dự đoán của tôi. Khi chia sẻ chuyện tình cảm của mình, tôi chỉ nghĩ đó là việc hết sức nhỏ bé, nó chỉ thay đổi thế giới quan xung quanh cuộc sống của mình thôi. Nhưng mọi người lại quan tâm nhiều hơn mình nghĩ, nên nó có nhiều cái bất tiện. Nếu thực sự muốn làm gì đó để PR, tôi sẽ không làm những chuyện như thế này”.

{keywords}

Ca sĩ Đào Bá Lộc chia sẻ về những ồn ào trong chuyện tình cảm của mình.

Khi chia sẻ về những khó khăn, thử thách của người trẻ hát Bolero. Nếu Erik cho rằng đây là sân chơi để những người trẻ học hỏi, thì Đào Bá Lộc xem đây là cơ hội để những ca sĩ trẻ có thể tiếp thu và ngấm được “cái hồn” của Bolero.

Với bản thân Đức Phúc, anh chia sẻ việc tham gia chương trình là xuất phát từ niềm yêu thích cá nhân. Tuy nhiên, trái với Đức Phúc, Hòa Minzy cho rằng đây chính là cơ hội để cô thể hiện được bản chất âm nhạc thật sự của mình.

{keywords}

Theo thứ tự từ trái qua: Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik.

Nói về quyết tâm chinh phục dòng nhạc Bolero, Mai Tiến Dũng cho biết việc người trẻ hát bolero là đáng trân quý và được cổ vũ thay vì chỉ trích. “Bolero là dòng nhạc sâu lắng, thông qua những câu hát, Mai Tiến Dũng có thể chia sẻ được nhiều hơn tâm tư với mọi người”, anh nói thêm.

{keywords}

Nam ca sĩ điển trai Mai Tiến Dũng thuộc lớp ca sĩ thế hệ mới ở Mỹ, anh mới trở về Việt Nam hoạt động từ đầu năm nay.

Giang Hồng Ngọc cũng chia sẻ về quãng đường ca hát của mình. Cô tự nhận bản thân tuy đã đi hát 12 năm nhưng thật sự vẫn còn nhạt, những bài hát hay đến tay mình đều không nổi. Giọng ca “Giây phút cuối” cũng chia sẻ nhạc trẻ là một phần nhưng Bolero, trữ tình mới là “công cụ” để cô kiếm được nhiều tiền hơn.

Đồng cảm cùng Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh thấy mình khá giống trường hợp với ca sĩ Giang Hồng Ngọc vì khá lận đận trong sự nghiệp dù đã đi hát được 8 năm. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1992 cũng bộc bạch: “8 năm không được thì 10 năm, cố gắng đến khi nào thành công thì thôi”.

{keywords}

Xuất hiện tại buổi họp báo, Tiêu Châu Như Quỳnh (trái) gây ấn tượng với bộ trang phục "bó hoa" lạ mắt. Còn ca sĩ Giang Hồng Ngọc (phải) khoe vòng 1 nóng bỏng cùng đầm cúp ngực, 2 dây.

Ngoài ra, cố vấn Ngọc Sơn cũng có những chia sẻ trước những lo ngại khi các nghệ sĩ trẻ không thể truyền tải hết được cái hồn của dòng nhạc Bolero: “Giọng ca mỗi người có cái hay riêng khác nhau, Ngọc Sơn sẽ hướng dẫn cho các em về bolero. Không bắt các bạn phải lao vào bolero truyền thống liền mà phải từ từ, khai thác triệt để, hát bolero mà người lớn tuổi và khán giả nghe được là thành công”.

Trong buổi họp báo, đại diện NSX đã có những chia sẻ về những điểm đổi mới của chương trình năm nay. Theo đó, top 7 thí sinh sẽ không đóng khung một cặp như các mùa trước mà sẽ thay đổi luân phiên. 50 khách mời sẽ luân phiên kết hợp với các thí sinh để có màu sắc mới, không gây nhàm chán với khán giả.

Không có thí sinh bị loại qua mỗi tập, mà các thí sinh sẽ tranh giành giải nhất tuần - Cặp đôi hoàn hảo. Cố vấn và hội đồng BGK (15 khách mời là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà báo,...) sẽ cho điểm sau mỗi phần thi của các cặp đôi. Đêm bán kết sẽ loại 4 thí sinh có số lượng bình chọn thấp nhất và 3 thí sinh còn lại sẽ bước đến đêm chung kết để tranh ngôi vị Quán quân.

Lưu Hằng

Clip: Zing