- Trên trang cá nhân, Thúy Nga đồng cảm với Xuân Lan khi tiết lộ mối tình 7 năm với người yêu đồng tính vì cô từng yêu như vậy và cho rằng yêu 'gay' thì cũng vui và an toàn.

Siêu mẫu Xuân Lan mới đây là khách mời trong talkshow “Sau ánh hào quang” do MC Trấn Thành dẫn chương trình. Tại đây, cô thành thật tiết lộ những người đã đi qua đời mình trong đó có mối tình với một anh chàng gay cũng là người yêu đầu tiên của cô. Mối tình này kéo dài 7 năm bất chấp sự ngăn cản và phản đối của bạn bè nữ siêu mẫu.

{keywords}
Xuân Lan trải lòng về mối tình với bạn trai đồng tính là một ca sĩ nổi tiếng.

Xuân Lan chia sẻ: “Yêu nhau 7 năm nhưng nắm tay được 2 lần, hôn má 2 lần”. Mặc dù đã được mọi người cảnh báo anh chàng ấy là ‘gay’ nhưng cô không tin và vẫn bảo vệ người yêu dù ai có nói gì đi nữa. Sau một chuyến công tác, cuối cùng cô đã phát hiện ra sự thật mà cô phủ nhận bấy lâu nay. Xuân Lan rất sốc nhưng tình yêu trong cô không thể dừng lại. Cô tự cho bản thân mình ngô nghê khi đã mua sừng tê giác, mài ra để bắt người mình yêu uống vì nghe mách “sừng tê giác có thể chữa hết bê đê và yêu lại mình như những ngày đầu”.

Ngay sau khi Xuân Lan tiết lộ bí mật của mình, danh hài Thúy Nga cũng trải lòng về việc mình cũng từng có mối quan hệ tình cảm với người yêu đồng tính. Cô chia sẻ bài viết liên quan đến Xuân Lan kèm những tâm sự mà cô chưa từng hé lộ. Thúy Nga bày tỏ sự đồng cảm với Xuân Lan vì cô từng là người trong cuộc trải qua mối tình với bạn trai ‘gay’ nên thấu hiểu những gì mà Xuân Lan chia sẻ.

{keywords}
Thúy Nga đồng cảm với siêu mẫu Xuân Lan.

Nữ danh hài cho biết: “Đọc bài này thấy thương và đồng cảm với Xuân Lan vì mình đã từng yêu như vậy rồi nên mình hiểu. Nếu yêu ai đó bằng trái tim chân thành thì sẽ trở thành yêu bất chấp...Mặc dù biết kết cục là cũng không đi đến đâu nhưng yêu thì vẫn tiếp tục yêu. Yêu không lối thoát.

Yêu 'gay' thì cũng có niềm vui, hạnh phúc theo cách riêng và có nhiều sở thích giống nhau như là... có con mắt thẩm mỹ nhìn về cái đẹp giống nhau, ăn mặc shopping thì sẽ luôn được bạn trai chăm sóc rất là tỉ mỉ, chọn lựa cho mình cái gì cũng đẹp hơn mình chọn..

Bên cạnh đó, Thúy Nga bật mí điểm riêng khác biệt giữa hai người: “Nói chung cũng có nhiều điểm chung nhưng chỉ có duy nhất 1 điểm riêng là "ngủ riêng" là giường ai nấy ngủ đấy ah”.

Cuối cùng cô kết luận: “Nếu chúng ta là mẫu người sống không thiên về chữ Ái thì yêu ‘gay’ thì cũng vui và an toàn”.

{keywords}
Thúy Nga tiết lộ từng yêu người ở giới tính thứ 3.

Trước những lời bộc bạch của Thúy Nga, cư dân mạng vô cùng tò mò về người yêu cũ nữ danh hài. Tuy nhiên, cô vẫn giữ bí mật về danh tính của anh và không có bất cứ phản hồi nào trước những bình luận của người hâm mộ.

Vân Anh