– Sau chức vô địch tại giải AFF Cup 2018, thủ môn của đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm tiếp tục lên đường ra Hà Nội để tập trung chuẩn bị cho giải Asian Cup 2019 diễn ra tháng 1 tới. Nam cầu thủ không khỏi xúc động trong giờ phút chia tay cùng gia đình, người thân ở TPHCM.

Những sự cố không nhịn được cười trên sóng trực tiếp

Phúc phim Gạo nếp gạo tẻ thấy vui khi bị gọi là 'thánh nữ thảo mai'

Nhạc sĩ Dương Thụ gây xôn xao với phát ngôn về Sơn Tùng M-TP

 

{keywords}
Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam ở trận chung kết AFF Cup 2018, Đặng Văn Lâm trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều trên các trang mạng và diễn đàn. Sau giải đấu, nam thủ môn cũng nhanh chóng trở lại với sân cỏ để luyện tập cho giải đấu quan trọng sắp tới. Nghệ sĩ Đặng Hùng – chú ruột của anh mới đây vừa đăng tải những tấm ảnh tình cảm của chàng thủ môn bên gia đình, người thân những ngày qua.

 

{keywords}
Hình ảnh thân thiết của Văn Lâm bên chị họ Linh Nga. Đặng Hùng chia sẻ do phải xa nhà từ khá sớm nên Văn Lâm luôn dành hết tình cảm cho Linh Nga, xem cô như thần tượng của mình. Với “Chim công làng múa”, cô cũng dành sự quan tâm tới cuộc sống của em trai. Linh Nga từng gây xúc động với tâm thư gửi Lâm tây sau thành công của anh cách đây vài ngày.

 

{keywords}
"Con thẫn thờ khi đứng trước căn nhà năm xưa. Con đã không kìm nổi nước mắt dù được mệnh danh có đầu lạnh trên sân cỏ", Đặng Hùng kể về một kỷ niệm thuở ấu thơ với người cháu trai. Nhiều năm qua, một tay ông chăm sóc, dạy bảo Văn Lâm và xem anh như con ruột của mình. Thủ môn của đội tuyển Việt Nam cũng gọi ông là “bố” và dành sự kính trọng, yêu thương cho chú ruột mình.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Vương Linh – bác dâu của Văn Lâm lưu luyến trong giờ phút chia tay cháu họ. Những ngày Văn Lâm rời nước Nga về Việt Nam thi đấu, Vương Linh đã thay mẹ anh chăm sóc để nam thủ môn không cảm thấy thiếu thốn tình cảm.

 

{keywords}
Vợ chồng nghệ sĩ Đặng Hùng âu yếm hôn má cháu trai, động viên anh thi đấu tốt cùng đồng đội. 'Phía trước con là cả một chặng đường thử thách ở Asian Cup. Con hãy mang theo hành trang của mình là tình yêu của hàng triệu người dân Việt Nam và gia đình luôn bên con trong mọi trận đấu. Chúng ta luôn ủng hộ con', nghệ sĩ Đặng Hùng nhắn nhủ Văn Lâm.

 

{keywords}
Sau chiến thắng vẻ vang, Văn Lâm cũng có những khoảnh khắc nghỉ ngơi ngắn bên gia đình, người thân. Hình ảnh Văn Lâm chụp cùng cúp vô địch trên sân vận động Mỹ Đình được một khán giả yêu quý vẽ lại và trực tiếp đến tặng anh.

 

{keywords}
Gia đình NSND Đặng Hùng và Văn Lâm trong buổi tiệc chúc mừng anh. Văn Lâm chia sẻ, tình yêu thương và sự ủng hộ của gia đình là động lực lớn để anh phấn đấu không mệt mỏi, tự tin theo đuổi đam mê với trái bóng tròn.

 

{keywords}
Sau một tuần kể từ giây phút cùng đồng đội làm nên lịch sử tại giải đấu AFF Cup, thủ môn Việt kiều Nga vẫn chưa hết cảm giác hạnh phúc ngất ngây. Văn Lâm sẽ trở lại sân cỏ tập luyện cho giải đấu Asian Cup 2019 diễn ra từ cuối tháng 1 tới.

Tuấn Chiêu

Linh Nga: Thành công của thủ môn Văn Lâm là máu và nước mắt

Linh Nga: Thành công của thủ môn Văn Lâm là máu và nước mắt

Nghệ sĩ múa Linh Nga, chị họ của Đặng Văn Lâm và cả gia đình của anh tại Nga và Việt Nam đều vỡ òa trong niềm vui hạnh phúc khi chàng thủ môn cùng đồng đội giành chức vô địch AFF Cup.

Đặng Văn Lâm: Chàng thủ môn 6 múi đốn tim fan với gu thời trang cực chất

Đặng Văn Lâm: Chàng thủ môn 6 múi đốn tim fan với gu thời trang cực chất

Là cái tên nổi bật nhất góp phần làm nên chiến thắng lịch sử đội tuyển U23 Việt Nam trong trận AFF Cup 2018 tối qua, thủ môn Đặng Văn Lâm còn gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai, vóc dáng lý tưởng cùng gu thời trang tinh tế.