{keywords}
Giống như nhiều gia đình khác, mới đây, gia đình ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh đã ccó chuyến đi ý nghĩa tại Sapa.

 

{keywords}
Thay vì để các con vùi đầu vào sách vở hay học hè, Thủy Anh cho các con đi du lịch và trải nghiệm nhiều bài học bổ ích trong hành trình.

 

{keywords}
Đăng Khôi, Thủy Anh cùng hai con (bé Ken và Đăng Anh) cùng nhau chinh phục đỉnh Fansipan.

 

{keywords}
Theo vợ chồng nam ca sĩ, đây là cách để tiếp thêm năng lượng cho các con, “truyền lửa” để các bé có thêm đam mê chinh phục những đỉnh cao mới.

 

{keywords}
Thủy Anh cũng cho biết thêm, trên hành trình lên đỉnh Fansipan, các con cũng được dặn dò về việc không vứt rác trên đỉnh núi, không sử dụng quá nhiều chai nhựa một lần.

 

{keywords}
Ken và Đăng Anh cũng được dặn phải bảo vệ cảnh quan cũng như không được khắc tên, viết chữ lên những phiến đá trên đỉnh núi.

 

{keywords}
Hai cậu quý tử nhà Đăng Khôi cũng có dịp tiếp xúc với những trẻ em người dân tộc, tặng bánh kẹo và chơi đùa cùng các em.

 

{keywords}
Nhìn cuộc sống của trẻ em nơi đây, Ken và Đăng Anh như hiểu thêm những khó khăn nơi vùng cao cũng như trân trọng cuộc sống mình đang có.

 

{keywords}
Cách dạy con của vợ chồng Đăng Khôi được nhiều người đồng tình.

 

{keywords}
Thủy Anh chia sẻ: “Với tôi, đi du lịch không phải chỉ là sự dịch chuyển con người, đó còn là sự 'dịch chuyển' nhận thức cho các con khi lũ trẻ có nhiều bài học đi đường thú vị”.

 

{keywords}
Cặp đôi cũng tranh thủ dành cho nhau những giây phút riêng tư ngọt ngào, hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Công Nguyễn

Sơn Tùng gây bất ngờ với hình ảnh chững chạc hiếm thấy

Sơn Tùng gây bất ngờ với hình ảnh chững chạc hiếm thấy

 - Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với hình ảnh nam tính, chững chạc trong trailer dự án âm nhạc của M-TP Entertainment.