Trên trang cá nhân mới đây, Đan Trường chia sẻ hình ảnh mới với kiểu tóc khác lạ. Ở phần bình luận, không ít người gọi đây là mái tóc “củ hành cuốn lô”. Họ khuyên anh nên đổi kiểu tóc, quay lại phong cách cũ.

Nhiều cư dân mạng còn chia sẻ ảnh Đan Trường nhiều năm trước với mái tóc như tài tử Hong Kong. “Thần tượng của tôi trông khác hẳn khi để kiểu tóc này. Xin hãy là anh của ngày hôm qua”, một cư dân mạng bình phẩm.

{keywords}
Hình ảnh mới của Đan Trường bị chê không đẹp.

Phản hồi về những ý kiến chê bai, Đan Trường cho biết đã nhận nhiều câu hỏi về mái tóc mới. Họ nhắn tin hoặc bình luận trực tiếp trên trang cá nhân của anh. Điều đó khiến anh không thoải mái.

“Mong các bạn đừng làm vậy nữa. Có lẽ cái bóng tóc hai mái huyền thoại của Đan Trường quá lớn nên mọi người nghĩ tôi vẫn 23 tuổi, không phải ông bố 43 tuổi”, anh chia sẻ.

“Đan Trường không quan trọng chuyện đẹp hay xấu ở tuổi này nữa, cũng không đủ sức làm hài lòng tất cả hay làm đẹp lòng thánh soi. Thử đặt trường hợp nếu trong suốt 23 năm mà Đan Trường vẫn để mãi một kiểu tóc hai mái thì có chắc không ai có ý kiến hay bình luận không. Câu trả lời là không, vẫn có ý kiến mà thôi”, anh cho biết.

{keywords}
Đan Trường với mái tóc bổ mái quen thuộc.

Nam ca sĩ Tình khúc vàng tin rằng anh có quyền để tóc theo ý mình và không ảnh hưởng đến bất kỳ ai. Cá nhân anh nhận định đây là kiểu tóc phù hợp ở giai đoạn hiện tại.

“Mình thích kiểu nào thì mình để kiểu đó, đó là quyền của mình, chẳng ảnh hưởng đến ai cả”, anh nói.

Trong những chia sẻ gửi đến khán giả, Đan Trường tâm sự thời gian và sự lão hóa luôn song hành. Anh không còn trẻ và vài năm nữa sẽ lộ rõ dấu hiệu của tuổi tác.

“Đan Trường sẽ già nua nhăn nheo. Chắc chắn là như vậy vì đó là quy luật của tự nhiên, lúc đó mái tóc sẽ không còn là vấn đề gì nữa cả. Ký ức vẫn sẽ mãi là ký ức, chúng ta hãy lưu giữ và xem đó là những kỷ niệm đẹp”, anh gửi lời tới khán giả.

(Theo Zing)

Choáng với đám cưới ở quê mời cả Đan Trường về hát

Choáng với đám cưới ở quê mời cả Đan Trường về hát

Ngoài Đan Trường, đám cưới này còn có sự góp mặt của ca sỹ Quỳnh Nga "cá sấu chúa" và Trung Quang - quán quân Thần tượng Bolero.