Mới đây, Thuỷ Tiên - bà xã Đan Trường đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh hai cha con nam ca sĩ vui vẻ đón sinh nhật cùng nhau. Đan Trường sinh ngày 29/11, tuy nhiên mới đây cả gia đình mới có dịp quây quần bên nhau.

Trong đoạn clip, cả gia đình nam ca sĩ cùng nhau đi uống trà sữ và ăn bánh kem. Cậu bé Thiên Từ ngại ngùng hát ca khúc mừng sinh nhật theo lời yêu cầu của mẹ.

Vì Đan Trường thường xuyên đi biểu diễn nhiều nơi nên hai cha con hiếm khi được vui vẻ bên nhau. Cậu bé thậm chí còn nghịch ngợm trét bánh kem lên mặt cha và cười thích thú. Dù mới 2 tuổi nhưng cậu bé vô cùng xinh xắn và lanh lợi.

{keywords}
Đan Trường cùng con trai đùa nghịch cùng nhau.

Sau 4 năm tổ chức đám cưới, ca sĩ Đan Trường và bà xã Thủy Tiên đã chào đón bé Thiên Từ vào ngày 26/2/2017. Hiện tại mới hơn 2 tuổi nhưng Thiên Từ thể hiện là cậu bé có trí nhớ tốt và thường véo von trong các clip mẹ quay.

Con trai Đan Trường sống trong biệt thự sang trọng ở Mỹ cùng mẹ. Từ bé, cậu bé đã có một cuộc sống sang chảnh, được mẹ chăm sóc một cách tỉ mỉ, thường xuyên được diện quần áo hàng hiệu và đi du lịch nước ngoài.

{keywords}
Con trai Đan Trường rất sành điệu dù mới hơn 2 tuổi.

Bận rộn với lịch trình diễn show, Đan Trường phải thường xuyên gọi điện nói chuyện với con trai. Anh cũng chia sẻ trong một bài phỏng vấn sẽ về Mỹ dịp cuối năm để dành thời gian cho vợ con.

T.N

Vợ Đan Trường lái siêu xe 20 tỷ đưa con trai đi dạo

Vợ Đan Trường lái siêu xe 20 tỷ đưa con trai đi dạo

Doanh nhân Thủy Tiên cùng con trai Thiên Từ dạo trong khuôn viên căn biệt thự trên chiếc xế hộp Lamborghini trị giá 20 tỷ đồng.