Mới đây, trên fanpage chính thức, ca sĩ Đan Trường vừa lên tiếng bày tỏ sự bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh để bán thuốc trị viêm xoang.

Nam ca sĩ viết: "Anh vừa nhận tin nhắn của một bạn fan báo rằng có một fanpage lợi dụng hình ảnh anh để quảng cáo thuốc trị viêm xoang và lừa gạt rất nhiều người mất tiền".

{keywords}
Đan Trường bức xúc vì hình ảnh bị lấy để quảng cáo chữa bệnh viêm xoang

Nam ca sĩ chụp màn hình với nội dung quảng cáo kèm hình ảnh của mình như sau: "Đan Trường bị viêm xoang rất nặng, điều trị mọi cách đều không khỏi, việc đi hát rất khó khăn. May mắn được một người bạn tặng cho một liệu trình điều trị viêm xoang, viêm mũi…Thế là chỉ sau một thời gian điều trị Đan Trường đã hoàn toàn khỏi và không có tình trạng tái lại".

Đan Trường cảm thấy vô cùng bức xúc vì anh chưa từng bị bệnh và chưa từng biết nhãn hiệu này. Nam ca sĩ nhờ người hâm mộ của mình report để trang đó không thể tồn tại, lừa những fan thân yêu của anh.

{keywords}
Đan Trường cảm thấy vô cùng bức xúc vì anh chưa từng bị bệnh viêm xoang.

Nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam thường xuyên bị những trang facebooks bán hàng online lấy hình ảnh vô tội vạ như vậy chứ không riêng Đan Trường. Loạt ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ, NSND Hoàng Dũng, Lan Hương.... đã từng lên tiếng bày tỏ sự bức xúc khi hình ảnh bị sử dụng không xin phép để lừa đảo. Cá biệt như trường hợp của Tuấn Hưng sau khi liên tiếng ở trang cá nhân kẻ mạo danh bán hàng online đã phải inbox và tìm gặp xin lỗi. 

Ngân An

Đan Trường lần đầu được nghỉ Tết sau 23 năm đi diễn

Đan Trường lần đầu được nghỉ Tết sau 23 năm đi diễn

23 năm miệt mài đi diễn, lần đầu tiên Tết Canh Tý 2020, ca sĩ Đan Trường được nghỉ hát và không phải đón giao thừa ngoài đường.