{keywords}
Sao Việt ngày 23/1: “Táo Quân” luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu ngày 30 Tết của mỗi gia đình miền Bắc. Vì vậy, để chuẩn bị cho “một buổi chầu” hoành tráng, “dàn Táo” phải làm việc hết công suất. Vì phải thức muộn để tập rượt nên đầu tóc nghệ sĩ nào cũng rối như tơ vò. Đăng ảnh, Xuân Bắc chia sẻ: “Tóc hoàn toàn tự nhiên, nó thế này cũng tự nhiên và em hâm cũng tự nhiên ạ! Mệt quá bà con ôi”.

 

{keywords}
Ngày cận Tết Nguyên Đán, Nhã Phương diện áo đỏ và chụp ảnh selfie khoe làn da trắng mịn. Cô tâm sự: “Sài Gòn hôm nay thật đẹp. Ai cũng hối hả công việc cho những ngày cuối năm. Phương cũng nhìn lại một năm sắp hết và suy nghĩ kế hoạch mới cho năm sau. Còn cả nhà thế nào? Có dự định gì cho năm sau chưa? Kể Phương nghe với”.

 

{keywords}
Diễn viên Thúy Ngân đang có thời gian nghỉ ngơi du lịch ở Singapore. Cô đến thăm công viên công viên Merlion, nơi có chú sư tử phun nước nổi tiếng của đất nước này.

 

{keywords}
Trong khi diễn viên Thúy Ngân lang thang du lịch Singapore, ca sĩ Bảo Thy lại tranh thủ tận hưởng giây phút nghỉ ngơi trên du thuyền ở Malaysia. Cô diện quần dài chấm gót kết hợp với giày cao gót để ăn gian chiều cao.

 

{keywords}
Ca sĩ Eric nhí nhảnh ở hậu trường “Giọng hát Việt nhí 2019”.

 

{keywords}
Phạm Hương cập nhật Instagram với hình ảnh đầy quyến rũ. Cô mặc váy của hãng thời trang Dior, tóc buông xõa khoe góc nghiêng của khuôn mặt. Người đẹp nhận được nhiều lời tán dương của fan sau khi chia sẻ ảnh.

 

{keywords}
Khả Ngân khoe chân đôi chân dài và thon gọn khi đi giày khủng của hãng Louis Vutton.

 

{keywords}
Thanh Hằng diện vest cá tính, nhâm nhi cốc rượu vang tại một nhà hàng. Cô hài hước viết: “Đẹp trai con bác Hai. Bác ơi có ‘anh’ Hằng ở nhà không?”

 

{keywords}
Issac chụp ảnh selfie “dọa” người hâm mộ. Vì bức ảnh được chụp từ dưới lên nên khuôn mặt Issac có phần hơi dài ra. Anh viết: “Nhìn gì?”

 

{keywords}
Sau trận đấu với Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, Quang Hải khoe trên Instagram rằng anh được cầu thủ Yohan Cabaye nhắn tin chúc mừng. Yohan là một cầu thủ giỏi người Pháp, có bà nội là người Việt Nam. Trong tin nhắn, Yohan viết: “Xin chào. Tôi đã xem trận đấu vào chiều qua (20/1) và phải nói rằng tôi rất thích cách bạn chơi bóng. Hãy tiếp tục chơi thật tốt nhé. Tôi sẽ tiếp tục đến sân vào thứ 5 tới để cổ vũ cho bạn. Bà nội tôi 100% là người Việt, vì vậy tôi có tình yêu đặc biệt với Việt Nam”.

 

{keywords}
 Diễn viên Thân Thúy Hà chia sẻ ảnh chụp cùng con trai và bày tỏ nỗi nhớ của cô đến bé Duy Anh. Hiện tại, cô đang ở Mỹ để chuẩn bị sinh em bé.

 

{keywords}
Dương Khắc Linh và người tình có giây phút vui vẻ bên bạn bè đồng nghiệp dịp giáp Tết.

 

{keywords}
Ca sĩ Hiền Hồ chọn phong cách đơn giản để dạo phố. Cô kết hợp áo phông với quần legging kèm thêm mũ bucket hat làm điểm nhấn. Nữ ca sĩ bông đùa: “Trời tru đất diệt em không sợ chỉ sợ đường về thiếu vắng anh”.


Mỹ Linh

Xuân Bắc hớn hở 'bóc phốt' các Táo liền bị Quốc Khánh hỏi khó

Xuân Bắc hớn hở 'bóc phốt' các Táo liền bị Quốc Khánh hỏi khó

- Xuân Bắc là người chịu khó đăng ảnh, quay clip hậu trường tập Táo Quân. Trong clip mới nhất, khi Xuân Bắc đang hớn hở bóc phốt các Táo thì liền bị "ngọc hoàng" Quốc Khánh hỏi khó.