"Đội đặc nhiệm nhà C21" là bộ phim truyền hình gồm 5 tập, phát sóng từ năm 1998. Phim gắn liền với tuổi học trò của thế hệ 7X, 8X, xoay quanh câu chuyện về 5 cậu nhóc thích điều tra trong nhóm đặc nhiệm. Sau 21 năm, dàn diễn viên của bộ phim năm xưa chọn cho mình những hướng đi riêng. Một điểm chung là họ ít khi xuất hiện trên truyền hình thời gian này.

Dàn sao
 

Minh tổ cú là trưởng nhóm của đội đặc nhiệm nhà C21. Với tài trí thông minh, tính tình điềm đạm, Minh luôn là người đưa ra những quyết định. Gương mặt đẹp trai của diễn viên nhí Tuấn Long nhận được nhiều cảm tình của khán giả.

Dàn sao
 

Sau vai diễn nhí xuất sắc, Tuấn Long tham gia thêm một số phim truyền hình như Vui buồn sau lũy tre làng, Bạn cùng lớp, Nhà có cánh cổng sắt… Chất giọng tốt nên anh được mời trong cả lĩnh vực lồng tiếng. Tuy nhiên, sau này khi trưởng thành, Tuấn Long rẽ hướng sang nghiệp vụ khác trong ngành công an. Anh không còn đóng phim như thời còn là ngôi sao nhí màn ảnh.

Dàn sao
 

Nhắc tới Đội đặc nhiệm nhà C21, không thể không nhắc đến Sơn sọ. Đó là một anh chàng gan dạ, có thể nói là bạo nhất trong nhóm. Sơn sọ giỏi võ, xông pha trong các vụ truy tìm điều tra. Đảm nhận vai Sơn sọ là Đức Thịnh.

Dàn sao
 

Sau 21 năm, Sơn sọ ngày nào đã trở thành một ông bố chững chạc. Trong buổi họp báo vào chiều 13/6/2019 mới đây, anh gây bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo mới, đứng cùng NSƯT Tạ Minh Thảo. Hiện tại, anh đảm nhận vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, làm MC.

Dàn sao
 

Nhân vật Quang sọt cũng gây ấn tượng không kém trong nhóm đội đặc nhiệm nhí. Đó là một cậu bé nhát gan nhưng thông minh, lém lỉnh. Anh chàng hay đưa ra những lý lẽ để giúp cả nhóm phá án. Đảm nhận vai Quang sọt là Hàn Quang Tú sinh năm 1986.

Dàn sao
 

Sau vai diễn nhí thành công, Hàn Quang Tú tiếp tục chinh phục bộ môn nghệ thuật thứ bảy. Anh tốt nghiệp xuất sắc khoa Sân khấu của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và được giữ lại công tác ở trường. Quang Tú tham gia một số phim như Rừng đen, Của để dành, Lạc lối... Hiện tại anh chuyển sang lĩnh vực đạo diễn. Anh có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Anh kết hôn với người bạn gái chung trường Đại học vào đầu năm 2014.

Dàn sao
 

Đáng yêu nhất trong nhóm đặc nhiệm nhí chính là Sáng béo. Anh chàng có vẻ ngoài tròn tròn, đôi mắt hí, ham ăn nhưng rất nhiệt tình với bạn bè. Vai diễn do Tùng Lâm đảm nhiệm, nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.

Dàn sao
 

Không còn vẻ ngoài mập mạp như thời con nít, Tùng Lâm giờ đây có vóc dáng lý tưởng. Anh không theo đuổi con đường nghệ thuật mà chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Anh năng nổ tham gia các hoạt động thể thao, vừa đi đá bóng vừa tập Judo. Anh có cuộc sống gia đình bình yên bên vợ và 2 con.

Dàn sao
 

Trong nhóm, Hạnh tăm tre là cô gái thông minh, có lý luận sắc bén. Vai diễn được giao cho Hồng Anh là con gái của đạo diễn phim - Vũ Hồng Sơn.

Dàn sao
 

Tuy có bố là đạo diễn nhưng Hồng Anh không theo đuổi sự nghiệp diễn viên. Cô lập gia đình và công tác trong ngành ngân hàng.

Dàn sao
 

Nữ diễn viên Bích Huyền đảm nhận vai em gái của Minh tổ cú nhận được nhiều yêu mến vì vẻ ngoài xinh xắn dễ thương. Cô bé với mái tóc tết hai bên và nụ cười duyên đã gây ấn tượng với khán giả.

Dàn sao
 

Bích Huyền tiếp tục tham gia đóng phim khi trưởng thành. Cô góp mặt trong một số phim như Phía cuối cầu vồng, Ngoại tình với vợ, Người đàn bà ngủ trên nóc nhà... Năm 2012, Bích Huyền kết hôn cùng một doanh nhân người Thụy Điển.

(Theo Dân Việt)

Gặp lại Sơn Sọ của ‘Đội đặc nhiệm nhà C21’ sau hơn 20 năm

Gặp lại Sơn Sọ của ‘Đội đặc nhiệm nhà C21’ sau hơn 20 năm

 - Chàng lớp trưởng Sơn Sọ trong phim “Đội đặc nhiệm nhà C21” ngày nào giờ đã có gia đình, là bố của hai con nhỏ.