Clip dàn diễn viên chia sẻ về dự án

 

{keywords}
"Cỗ máy thời gian" (Tên gốc: Tầm Tần ký) là bộ phim truyền hình kinh điển của Hong Kong do đài TVB sản xuất năm 2001 dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hoàng Dịch. Lấy câu chuyện du hành về thời Chiến Quốc làm đề tài, phim là bước đệm đưa tên tuổi của dàn diễn viên chính gồm: Cổ Thiên Lạc, Tuyên Huyên, Quách Thiện Ni, Lâm Phong… lên tầm cao mới.

 

{keywords}

Ngày 19/3, Cổ Thiên Lạc tổ chức họp báo chính thức khởi động dự án điện ảnh của bộ phim sau 18 năm. Nam diễn viên cho biết anh đã nỗ lực tập hợp toàn bộ dàn diễn viên năm xưa góp mặt như một cách để kỷ niệm vai diễn đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của mỗi người. Tại sự kiện, các diễn viên bày tỏ cảm xúc vui mừng lẫn xúc động ngày hội ngộ.

 

{keywords}
Nam diễn viên Cổ Thiên Lạc được xem là người thu về danh tiếng nhiều nhất nhờ vai diễn nam chính trong phim. Trong đó, hình tượng anh chàng Hạng Thiếu Long hóm hỉnh, hài hước nhưng đầy nghĩa khí được anh khắc họa chân thực nhận được sự yêu mến của nhiều thế hệ khán giả. Thời điểm đóng "Cỗ máy thời gian", Cổ Thiên Lạc đã là tiểu sinh được đài TVB o bế nhờ thành công vang dội của Thần điêu đại hiệp năm 1995. Sau tác phẩm này, anh cũng dần chuyển hẳn sang màn ảnh rộng và gắn bó đến hiện tại.

 

{keywords}
Trên phim ảnh, Cổ Thiên Lạc gắn với hình tượng anh hùng trượng nghĩa, hết mình vì cộng đồng. Ngoài đời, anh cũng được nhận xét là người trách nhiệm và nặng lòng với nền giải trí xứ Cảng Thơm. Ở vai trò giám đốc công ty sản xuất phim điện ảnh, Cổ Thiên Lạc cố gắng vực dậy điện ảnh quê nhà với những bộ phim mang đậm bản sắc Hong Kong. Những đóng góp của anh được ghi nhận khi Cổ Thiên Lạc được bầu vào vị trí chủ tịch Hiệp hội nghệ sĩ Hong Kong, thay thế vai trò của Tăng Chí Vỹ đầu năm 2018. Nam diễn viên hiện được coi là "anh cả" của showbiz xứ Cảng ở tuổi 49.

 

{keywords}
Nhân vật Ô Đình Phương trong phim do nữ diễn viên Tuyên Huyên đảm nhận. Đúng với hình tượng ngoài đời của mình, nhân vật của Tuyên Huyên cũng là một cô gái đầy mạnh mẽ, dám yêu dám hận. Trước bộ phim này, Tuyên Huyên và Cổ Thiên Lạc đã là bạn diễn ăn ý của nhau trong "Hồ sơ trinh sát 4", "Chú chó thông minh"… Người hâm mộ nhiều năm nay cũng rất ủng hộ Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên đến với nhau. Dù vậy, cặp diễn viên chỉ xem nhau là tri kỷ.

 

{keywords}
Trong số dàn diễn viên nữ trong phim, Tuyên Huyên là người duy nhất giữ được phong độ nghề nghiệp ổn định. Thế nhưng, cô khiến nhiều người nuối tiếc bởi vẫn độc thân sau nhiều cuộc tình đổ vỡ. Nữ diễn viên bình thản cho hay mình vẫn mong tìm được người đàn ông phù hợp nhưng không còn quá quan trọng chuyện kết hôn. Tuyên Huyên thời gian qua cũng hạn chế hoạt động giải trí, tranh thủ thời gian bên người cha 93 tuổi và thỉnh thoảng du lịch, leo núi cùng bạn bè. Nữ diễn viên dự kiến sẽ sang Việt Nam vào tháng 10 năm nay trong một dự án hợp tác thương hiệu.

 

{keywords}
Tài tử Lâm Phong là người đảm nhận vai Doanh Chính tham vọng, vì quyền lực không từ thủ đoạn. Thời điểm khởi quay, Lâm Phong dù là lính mới vẫn nhanh chóng ghi điểm với khán giả nhờ gương mặt điển trai cùng lối diễn xuất dứt khoát. Sau bộ phim, anh chính thức được TVB lăng xê lên hàng ngũ tiểu sinh với các tác phẩm như: Phúc vũ phiên vân, Vòng xoay cuộc đời, Sóng gió gia tộc... Lâm Phong cũng được mệnh danh là “Thiên vương không ngai” kế thừa thế hệ đàn anh Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu trong làng nhạc Hong Kong.

 

{keywords}
Năm 2014, sau khi hoàn thành bộ phim Sứ đồ hành giả, Lâm Phong đã dứt áo rời khỏi TVB để sang thị trường đại lục phát triển. Sự nghiệp nổi tiếng, lịch sử tình trường của anh cũng không kém phần ồn ào. Trong quá khứ, anh có nhiều mối tình với các mỹ nhân hàng đầu TVB như Xa Thi Mạn, Chung Gia Hân, Diệp Tuyền, Dương Di, Ngô Thiên Ngữ... dù chia tay chóng vánh. Nam diễn viên hiện độc thân, anh cho biết muốn tập trung toàn lực vào sự nghiệp diễn xuất và âm nhạc trong 5 năm tới. Lâm Phong cũng vừa quay lại mái nhà TVB trong sự bất ngờ của nhiều fan. 

 

{keywords}
Hoa hậu Hong Kong 1999 Quách Thiện Ni cũng gặt hái không ít tiếng vang nhờ vai phản diện Cầm Thanh. Những tưởng sự nghiệp thăng hoa, nữ diễn viên ngay lúc này liên tiếp vướng những tai tiếng tình ái với bạn diễn. Đỉnh điểm năm 2007, Quách Thiện Ni bị vợ của nam diễn viên Đào Đại Vũ cáo buộc phá hoại hạnh phúc gia đình. Scandal nổ ra khiến cô bị nhà đài quay lưng, công chúng ghét bỏ. Nữ diễn viên buộc phải chuyển hướng sự nghiệp sang đại lục dù không mấy thành công. Ở tuổi 45, ngôi sao “Cổ linh trinh thám” có cuộc sống yên ổn bên người chồng là đạo diễn chỉ đạo võ thuật và cô con gái vừa tròn 8 tuổi.

 

{keywords}
Vai diễn Thiện Nhu của Đằng Lệ Minh được xem là điểm sáng hiếm hoi trong sự nghiệp vai thứ chính, vai phụ suốt hơn 20 năm cô theo nghiệp diễn viên. Thay vào đó, người ta luôn nhắc về cô cùng mối tình khắc cốt ghi tâm với tài tử Ngụy Tuấn Kiệt. Cặp đôi nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả thì đột ngột tuyên bố chia tay trong nuối tiếc. Có thông tin cho rằng Ngụy Tuấn Kiệt đã phải lòng cô gái kém anh gần 20 tuổi nên dứt tình với người yêu. Đằng Lệ Minh trong nhiều năm ôm nỗi buồn tình cảm nên không thể tập trung phát triển sự nghiệp. Cô hiện vẫn tham gia đóng phim sitcom cho đài TVB bên cạnh phụ giúp bạn trai công việc kinh doanh.

 

{keywords}
Trịnh Tuyết Nhi là người đẹp mang hai dòng máu Trung - Ấn được giao thể hiện vai công chúa Triệu Sai trong phim. Dù quyết tâm theo đuổi sự nghiệp nhưng may mắn không mỉm cười với cô. Năm 2007, khi Tuyết Nhi đã 33 tuổi, cô rút lui làng giải trí. Năm 2010, cô kết hôn với Ajai Zecha – con trai của cổ đông tập đoàn khách sạn GHM, định cư ở Singapore. Ở tuổi trung niên, nữ diễn viên một thời vẫn giữ được thân hình mảnh mai và ngày càng đằm thắm hơn. Tuyết Nhi vẫn chưa có ý định sinh con và chia sẻ rằng, mình đang hài lòng với cuộc sống hiện tại.

 

{keywords}
Tài tử Giang Hoa vốn quen thuộc với hình tượng thư sinh, hiền lành có sự bứt phá lớn nhờ vai phản diện Lao Ái. Năm 2010, nam diễn viên bất ngờ mất hút trên màn ảnh khiến nhiều người  bất ngờ. Trong một bài phỏng vấn sau nhiều năm, Giang Hoa tiết lộ do mình bị chấn thương ở thắt lưng và chân khiến anh quyết định giải nghệ. Từ lúc Giang Hoa ngừng đóng phim, kinh tế cả gia đình phụ thuộc vào đồng lương của người vợ Mạch Khiết Văn. Cả hai vợ chồng cho biết họ hài lòng với cuộc sống yên bình hiện tại dù cho phải sống trong căn nhà thuê xập xệ.

Tuấn Chiêu

Sao ‘Thiên Long Bát Bộ’ sau 22 năm: Người cô độc tuổi xế chiều, người phá sản vì nợ nần

Sao ‘Thiên Long Bát Bộ’ sau 22 năm: Người cô độc tuổi xế chiều, người phá sản vì nợ nần

–  Hơn hai thập kỷ từ thời điểm phim phát sóng, các diễn viên ‘Thiên long bát bộ’ bản 1997 đều có những ngã rẽ riêng.