{keywords}
Chung Lệ Đề là nữ diễn viên sinh năm 1970 nổi tiếng tại châu Á. Người đẹp sinh ra và lớn lên ở Canada, có cha là người Việt gốc Hoa và mẹ là người Việt. Sau khi đoạt vương miện hoa hậu tại cuộc thi Miss Chinese International do đài TVB tổ chức, cô chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên. Thâm niên trong nghề gần 30 năm, Lệ Đề được biết đến nhiều hơn cả với phong cách sexy, khiêu gợi cùng danh hiệu ”bom sex” của làng giải trí Hoa ngữ. 
{keywords}
Với vai diễn thành công trong bộ phim Bạch phát ma nữ 2, cô đã trở thành một trong số những nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Bên cạnh đó hàng loạt vai diễn trong nhiều bộ phim thuộc đủ thể loại như: Truyền thuyết người cá (1994), Bác sĩ lưu manh (1995), Thái cực quyền 2 (1996), Gia hữu hỉ sự...Ở tuổi 49, nữ diễn viên vẫn là gương mặt nổi bật về nhan sắc.
{keywords}
Chung Lệ Đề đã hai lần đổ vỡ và có 3 con gái. Lần đầu, cô cưới một doanh nhân người Bỉ. Năm 2003, cô yêu và cưới nhạc sĩ Nghiêm Chấn Tường nhưng họ chia tay vào năm 2011. Đầu tháng 11/2017, mỹ nhân kết hôn với bạn trai kém 12 tuổi - tài tử Trương Luân Thạc sau nhiều mối tình không thành. Cặp đôi trong một năm qua đang nỗ lực có con bằng biện pháp thụ tinh nhân tạo. Dù mẹ chồng mong muốn sớm có cháu trai nối dõi, song nữ diễn viên cho biết mình không nghĩ ngợi quá nhiều, mọi thứ tùy duyên.
{keywords}
Maggie Q, tên thật là Margaret Denise Quigley, sinh năm 1979 tại Hawaii, Mỹ. Bố cô mang trong mình hai dòng máu Ireland và Ba Lan, còn mẹ là người Việt. Cô bắt đầu được chú ý khi thực hiện bộ ảnh quảng cáo cùng tài tử Tạ Đình Phong - lúc đó đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Đúng lúc này, Thành Long đang tìm kiếm gương mặt nữ diễn viên mới cho các dự án ông sản xuất, và Maggie Q may mắn “lọt mắt xanh” của siêu sao võ thuật.
{keywords}
Thành công tại Trung Quốc, cô nuôi tham vọng đến Hollywood, và thực tế chứng minh không có khó khăn nào mà mỹ nhân gốc Việt này không thể vượt qua. Cô được mời góp mặt vào những siêu phẩm hành động như Mission Impossible 3 (Điệp vụ bất khả thi 3), Dragon Squad, Sát thủ Nikita, Die Hard… Cho tới thời điểm hiện tại, ít có mỹ nhân châu Á nào đạt được thành công như Maggie Q tại Hollywood. Cô còn được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm của thế giới.
{keywords}
Về đời tư, mỹ nhân từng vướng tin đồn hẹn hò Trần Quán Hy, Lee Byung Hun, Ngô Ngạn Tổ. Năm 2014, cô công khai tình cảm với tài tử hơn 18 tuổi là Dyman McDermott và đính hôn vào năm 2015. Trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 2015, cô từng thừa nhận rằng công việc bận rộn khiến chuyện tình cảm của mình luôn bị trì hoãn dẫu bản thân đã cố dung hòa mọi thứ. Thế rồi, chính sự bận rộn lại lần nữa đẩy Maggie Q và bạn trai ra xa nhau rồi hủy hôn vào tháng 3/2019.

{keywords}

Jeannie Mai sinh năm 1979 là một MC người Mỹ gốc Việt Nam. Cô được biết đến qua những chương trình như How Do I Look? và Character Fantasy. Jeannie đã từng có nhiều kinh nghiệm phỏng vấn ở hậu trường các sự kiện lớn, trong đó có lễ trao giải điện ảnh Quả cầu vàng, Grammy, các cuộc thi Hoa hậu Mỹ, Miss Universe 2012 và 2013... Cô cũng từng có cơ hội làm việc với Christina Aguilera, Alicia Keys...
{keywords}
Ở tuổi 40, Jeannie Mai vẫn khiến nhiều người ghen tị vì vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ bất chấp tuổi tác. Hồi đầu năm 2019, MC gốc Việt cũng từng gây sốc khi cho biết từng bị lạm dụng tình dục từ năm 9 tuổi bởi người thân trong gia đình. Thời điểm đó, ba mẹ của Jeannie Mai đang phải vật lộn với cuộc mưu sinh. Do đó, kẻ lạm dụng đã thuyết phục cô giữ kín bí mật vì họ sẽ nổi giận nếu biết những gì đã xảy ra.
{keywords}
Về chuyện tình cảm, Jeannie từng kết hôn với diễn viên Freddy Harteis năm 2007, tuy nhiên cặp đôi đã ly dị sau một năm sau. Bạn trai hiện tại của nữ MC là rapper Jeezy hơn cô 1 tuổi. Anh là rapper, diễn viên nổi tiếng người Mỹ với loạt ca khúc kết hợp cùng dàn sao đình đám như Love In This Club cùng cùng Usher hay Hard hợp tác với Rihanna....
{keywords}
Lana Condor cũng là mỹ nhân gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood. Lana Condor tên thật là Trần Đồng Lan, sinh ra ở Cần Thơ và được một gia đình tại Mỹ nhận nuôi năm 1997. Cô gây chú ý khi xuất hiện trong phim đầu tư 170 triệu USD, Alita: Battle Angel, của đạo diễn James Cameron. Cái tên Lana Condor bắt đầu được biết đến tại Hollywood lần đầu tiên vào năm 2016 qua vai diễn dị nhân Jubilee trong phim X-men: Apocalypse. Vai diễn đầu tay đã được tham gia vào một series bom tấn, đây là điều bất cứ diễn viên nào tại Hollywood cũng đều khao khát.
{keywords}
Sở hữu chiều cao 1,6 m khiêm tốn nhưng cô gái Cần Thơ có thân hình cân đối, gợi cảm. Cô được kỳ vọng là nhân tố tạo nên điều mới lạ trên màn ảnh vào năm 2019. Lana Condor hiện đang hẹn hò với nam diễn viên Anthony De La Torre từ năm 2015 và nhiều lần chia sẻ về chuyện tình cảm ngay trên trang cá nhân. 
{keywords}
Brenda Song sinh năm 1988 có cha là người H’Mông, mẹ là người Mỹ gốc Thái Lan. Brenda Song đóng phim từ khi 6 tuổi, cô là gương mặt rất quen thuộc và quan trọng đối với "gia đình Disney". Một trong những vai diễn lớn thành công nhất của cô là London Tipton trong sêri phim The Suite Life of Zack and Cody (Cuộc sống thượng hạng của Zack và Cody). 
{keywords}
Từ ngôi sao nhí của Disney, Brenda Song trở thành diễn viên thực thụ. Cô từng xuất hiện trong bộ phim Social Network bên cạnh các ngôi sao Jesse Eisenberg, Andrew Garfield và Justin Timberlake. Nữ diễn viên sinh năm 1988 từng đính hôn với rocker Trace Cyrus - anh trai của Miley Cyrus - nhưng sau đó lại chia tay vào năm 2012. 
{keywords}
Karrueche Tran cũng là một người đẹp gốc Việt thành danh tại thế giới. Người đẹp sinh năm 1988 có bố là người Jamaica, mẹ người Việt. Cô được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên. Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng sự tự tin khiến Karrueche luôn biết cách thu hút người nhìn. Đặc biệt là những bước đi điệu nghệ trên sàn catwalk.
{keywords}
Karrueche Tran từng hẹn hò với Chris Brown được 4 năm. Trong thời gian yêu nhau, cô thường xuyên bị nam ca sĩ đánh và từng khởi kiện để xin lệnh cấm Chris lại gần. Cặp đôi đã nhiều lần tan hợp cho đến tháng 3/2015, Chris thú nhận có con rơi, nàng mẫu 30 quyết định chia tay. Hiện tại, người đẹp đang có cuộc tình đẹp với bạn trai Victor Cruz từng là cầu thủ bóng bầu dục.

T.K

MC nóng bỏng gốc Việt công khai hẹn hò cùng rapper Jeezy

MC nóng bỏng gốc Việt công khai hẹn hò cùng rapper Jeezy

Jeannie Mai, chuyên viên trang điểm kiêm MC người Mỹ gốc Việt vừa chính thức công khai mối quan hệ với chàng rapper Jeezy tại sự kiện gây quỹ của nam ca sĩ.