Sau khi tuyển Việt Nam trở thành đội Đông Nam Á duy nhất lọt vào vòng Tứ kết Asian Cup, thủ thành Đặng Văn Lâm đang là cái tên được dân mạng nhắc đến nhiều nhất nhờ cản phá thành công 2 cú sút luân lưu của Jordan và góp công lớn giúp đồng đội giành chiến thắng. Không chỉ tài năng, quyết đoán trên sân cỏ, anh chàng còn khiến nhiều fan nữ “phát cuồng” vì vẻ điển trai, nam tính và bắt kịp trào lưu giới trẻ.

Mới đây, Đặng Văn Lâm vừa khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải đoạn clip thích thú, lắc lư nhún nhảy theo ca khúc “Như lời đồn” của ca sĩ Bảo Anh. Trước đây, ca khúc này từng bị dư luận chỉ trích vì có tựa đề phản cảm, nhưng khi “qua tay” của thủ thành tuyển Việt Nam, anh lại khiến khán giả thích thú. Hiện, đoạn clip này đang được cư dân mạng truyền tay và thu hút hàng nghìn lượt xem.

{keywords}
Trước đó, Đặng Văn Lâm cũng từng gây sốt khi cởi trần khoe cơ bụng 6 múi, vừa chèo thuyền vừa hát.

Cách đây không lâu, Đặng Văn Lâm cũng từng trổ tài văn nghệ khi đăng tải trên Facebook đoạn clip vừa đàn guitar vừa hát ca khúc “Giả vờ thương anh được không”. Thậm chí, gần đây, chàng thủ thành tuyển Việt Nam còn khiến nhiều fan nữ mê mệt khi đăng clip cởi trần, vừa chèo thuyền kayak vừa hát.

{keywords}
Ngoài đam mê bóng đá, anh chàng còn có niềm yêu thích đặc biệt dành cho âm nhạc.

Nhiều người cho rằng Đăng Văn Lâm đích thị là “cây văn nghệ” của đội tuyển. Bởi ngoài niềm đam mê lớn nhất dành cho trái bóng, dường như anh chàng cũng rất thích ca hát khi luôn tranh thủ trổ tài khoe giọng mỗi khi có cơ hội.

Theo Dân Việt

Em gái diễn viên múa ít người biết của thủ thành Đặng Văn Lâm

Em gái diễn viên múa ít người biết của thủ thành Đặng Văn Lâm

 - Không có mặt trực tiếp cổ vũ cho anh trai Văn Lâm, Thanh Giang đã hô vang Việt Nam và gọi tên cổ vũ anh trai qua màn hình từ nước Nga xa xôi.