Ca sĩ hải ngoại Đan Kim chia sẻ, từ khi biết tin diễn viên Mai Phương mất, Phùng Ngọc Huy thực sự suy sụp, anh đang cố gắng thu xếp mọi thứ để có thể về nước sớm đón Lavie. Đan Kim chia sẻ, Phùng Ngọc Huy được cập nhật tình hình về Mai Phương liên tục trong những ngày Phương trở bệnh nặng. Khi cô ấy trút hơi thở cuối, anh đã rất đau khổ. Dù không phải vợ chồng trên danh nghĩa pháp luật nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn để tang Mai Phương.

{keywords}
Bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy - ca sĩ Đan Kim muốn chăm sóc con gái Mai Phương.

"Mấy ngày nay, anh không ăn, không ngủ, tinh thần suy sụp", Đan Kim chia sẻ.

Cũng theo Đan Kim, chuyện của bé Lavie đã được gia đình Phùng Ngọc Huy bàn bạc kỹ lưỡng, tuy nhiên, hiện tại lúc này, Laive vẫn ở với bà và 2 người bảo mẫu gắn bó với cô bé từ lúc 2 tuổi là tốt nhất. "Bố mẹ anh Huy sẽ thường xuyên theo sát tình hình của cháu. Cùng với những người bạn thân thiết và họ hàng của Mai Phương, chúng tôi sẽ cố gắng lo cho bé Lavie tương lai tốt nhất", Đan Kim chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, sau khi Mai Phương qua đời, rất nhiều khán giả quá khích đã công kích Huy khắp mọi nơi trên mạng xã hội, còn có tin Phùng Ngọc Huy bị sa thải. Tuy nhiên, đó không phải công việc tại một công ty lớn nhưng là nguồn thu nhập chính của anh Huy lúc này. Rất may, điều đó chưa khiến anh Huy bị đuổi việc. Mấy ngày nay vì quá đau buồn nên Phùng Ngọc Huy ít lên facebook.

"Rất nhiều thông tin sai sự thật về anh Huy được chia sẻ khiến khán giả có cái nhìn phiến diện. Cách đây 6 năm người ta nói anh bỏ đi khi Mai Phương mang bầu bé Lavie nhưng sự thật ba người họ vui vẻ bên nhau trong tiệc sinh nhật bé một tuổi. Hiện anh Huy càng không muốn thanh minh bất cứ điều gì khi Mai Phương vừa nằm xuống. Anh chỉ cầu nguyện cô ấy phù hộ cho hai cha con sớm được đoàn tụ", Đan Kim chia sẻ.

Đan Kim là ca sĩ hải ngoại hiện sống tại bang California. Cô bị đồn đã yêu Phùng Ngọc Huy được 4 năm, nhưng cô không xác nhận. Đan Kim đã vài lần gặp gỡ Mai Phương khi Phương sang Mỹ. 

Ngân An 

Phùng Ngọc Huy mất việc ở Mỹ vì bị chửi bới khi Mai Phương qua đời

Phùng Ngọc Huy mất việc ở Mỹ vì bị chửi bới khi Mai Phương qua đời

 - Hợp tác kinh doanh với một dịch vụ, Phùng Ngọc Huy buộc phải dừng công việc vì bị dân mạng lăng mạ, chửi bới ngay trên trang chủ của công ty.