Thông tin nữ diễn viên Mai Phương qua đời  28/3 đã khiến bạn bè người thân và khán giả bất ngờ và thương xót. Trước đó, nữ diễn viên đã có một khoảng thời gian gần 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối.

Sau khi Mai Phương mất, câu chuyện đổ dồn về con gái 7 tuổi của cô - bé Lavie. Nhiều nghệ sĩ Việt đã có những kế hoạch để giúp đỡ bé Lavie. Ốc Thanh Vân mong muốn nhận nuôi bé Lavie, MC Trấn Thành đã quyên góp được hơn 250 triệu để lo cho cuộc sống của bé đến năm 18 tuổi.

Mới đây, cha ruột bé Lavie - Phùng Ngọc Huy đã chính thức có phát ngôn sau chuỗi ngày quyết giữ im lặng. Theo đó, Phùng Ngọc Huy khẳng định: "Sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình. Hiện tại, không có gì quan trọng hơn Lavie".

{keywords}
Phùng Ngọc Huy sẽ bảo vệ cho Lavie bằng mọi giá.

Ngay sau đó, bạn gái tin đồn của anh - ca sĩ Đan Kim cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với những dòng chia sẻ mới của mình. Trên trang facebook cá nhân, Đan Kim thể hiện thái độ bức xúc khi liên tục bị dân mạng tấn công vì "giật chồng" và nhiều hành động xen chân vào chuyện gia đình người khác.

Theo đó, Đan Kim khẳng định rằng bản thân là người có tên tuổi và được nhiều người biết đến ở Mỹ nên không cần tạo chiêu trò, dựa vào Phùng Ngọc Huy để tự quảng cáo tên tuổi.

Đan Kim tiết lộ trước đó cô không hề biết Phùng Ngọc Huy bởi vì ít theo dõi phim và các chương trình truyền hình của Việt Nam. Đan Kim muốn giúp Huy bởi vì thấy anh là người hiền lành và tốt bụng.

{keywords}
Nhiều người công kích, chửi bới Đan Kim Vì cho rằng cô "giựt chồng" của Mai Phương.

Đan Kim cũng bày tỏ sự cảm ơn và xin lỗi tới những người yêu quý và ủng hộ cho mình trong suốt thời gian vừa qua vì đã để mọi người phải chịu ảnh hưởng bởi những điều không hay và không đúng sự thật về mình.

Cô lên tiếng đính chính về mối quan hệ đang bị rất nhiều người nghi ngờ này: "Em chẳng muốn nói mà cần phải dạy cho những người rảnh rỗi xen vào chuyện đời tư và cuộc sống người khác không hiểu người ta thế nào mà chửi quá xúc phạm".

{keywords}
Đan Kim giúp đỡ Phùng Ngọc Huy bởi cách sống tử tế của anh.

Đáng chú ý, Đan Kim cũng tiết lộ về sự thân thiết gia đình bên ngoại của diễn viên Mai Phương. Nhà ngoại của Mai Phương thường xuyên liên lạc với Đan Kim để nhờ cô khuyên bảo, giúp đỡ Phùng Ngọc Huy và bé Lavie.

"Mấy chị yêu thương Mai Phương và bé Lavie hay mọi người muốn Mai Phương mất không yên lòng? Họ là người thân của Mai Phương mà mong tôi cùng giúp một tay và khuyên an ủi Huy thế mà mấy bạn có tư cách gì lên tiếng chửi tôi?" - Đan Kim bức xúc.

Đức Trung

Mẹ Mai Phương: 'Nếu Phùng Ngọc Huy đưa Lavie sang Mỹ, tôi sẽ giao'

Mẹ Mai Phương: 'Nếu Phùng Ngọc Huy đưa Lavie sang Mỹ, tôi sẽ giao'

Mẹ Mai Phương: 'Nếu Phùng Ngọc Huy đưa Lavie sang Mỹ, tôi sẽ giao'