{keywords}{keywords}{keywords}

Ngôi sao 'Hương mùa hè' Son Ye Jin là quý cô độc thân xinh đẹp dù gần chạm mốc 40. Trong hai thập kỷ hoạt động nghệ thuật, với ngoại hình ngọt ngào và diễn xuất tự nhiên, mỹ nhân xứ Hàn từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò với bạn diễn nam trong những tác phẩm cô tham gia. Thời gian gần đây, công chúng xôn xao tin đồn Son Ye Jin và Hyun Bin hẹn hò sau sự thành công của Hạ cánh nơi anh.

{keywords}{keywords}{keywords}


Hyun Bin - bạn diễn ăn ý của Son Ye Jin trong Hạ cánh nơi anh là ngôi sao độc thân sáng giá. Bên cạnh diễn xuất, Hyun Bin nổi tiếng là "mỹ nam đào hoa" khi từng hẹn hò nhiều diễn viên xinh đẹp như Hwang Ji Hyun, Song Hye Kyo, Kang So Ra và vướng tin đồn tình cảm với Son Ye Jin. Sở hữu ngoại hình điển trai cùng khối tài sản đáng ngưỡng mộ, Hyun Bin hiện là một trong những ngôi sao được mong chờ yên bề gia thất nhất tại Hàn Quốc.

Nữ diễn viên người Mỹ gốc Hàn Han Ye Seul chỉ công khai duy nhất mối tình với nam rapper nổi tiếng Teddy. Tuy nhiên, mối quan hệ được ngưỡng mộ một thời tan vỡ sau 3 năm hẹn hò. Đầu năm 2020, mỹ nhân gợi cảm khiến công chúng bất ngờ khi truyền thông xứ Hàn công khai khối tài sản đắt giá cô sở hữu, bao gồm bất động sản và nguồn thu từ đóng phim, quảng cáo. Dù vậy, Han Ye Seul vẫn lẻ bóng tuổi 40.

'Ông chú yêu tinh' Gong Yoo được biết đến là nam nghệ sĩ kín tiếng, tính cách chu đáo, lịch thiệp, quan tâm bạn diễn. Trong khoảng thời gian dài theo đuổi nghệ thuật, tài tử vướng không ít tin đồn "phim giả tình thật" với bạn diễn nữ nhưng chưa từng công khai hẹn hò. Gong Yoo được mệnh danh là một trong bốn "chàng độc thân hoàng kim", thường xuyên xuất hiện trong bảng xếp hạng mỹ nam lẻ bóng quyến rũ bậc nhất xứ Hàn.

Mỹ nhân Hoàng hậu Ki Ha Ji Won là một trong những nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc, vinh dự nhận 4 giải Beaksang từ khi bắt đầu theo đuổi nghiệp diễn. Ngoài tài năng diễn xuất, cô được công chúng ca ngợi là ngôi sao giàu lòng nhân ái khi đóng vai trò đại sứ và hỗ trợ tài chính cho nhiều quỹ nhân ái. Mặc dù xinh đẹp, nổi tiếng, Ha Ji Won chưa từng công khai hẹn hò và vẫn độc thân quyến rũ ở tuổi ngoài 40.

Với ngoại hình nam tính, quyến rũ cùng đời tư không vướng lùm xùm, tài tử sinh năm 1973 Jung Woo Sung là hình mẫu lý tưởng trong lòng nhiều người hâm mộ toàn châu Á. Tuy nhiên, sau khi xác nhận tan vỡ với Lee Ji Ah năm 2011, nam diễn viên chưa từng công khai hẹn hò hay vướng tin đồn tình ái với bạn diễn. Ở tuổi 47, ngôi sao nổi tiếng dành thời gian tập trung cho công việc và chưa tìm được bóng hồng để gắn bó trọn đời.

Nữ hoàng dòng phim tình cảm lãng mạn Gong Hyo Jin từng có mối tình 10 năm với diễn viên Ryu Seung Bum. Dù đồng hành cùng nhau thời gian dài, cặp đôi xác nhận tan vỡ trong sự tiếc nuối của người hâm mộ năm 2012. Tháng 4/2014, ngôi sao nổi tiếng công khai hẹn hò tình trẻ Lee Jin Wook nhưng xác nhận chia tay sau ba tháng. Trải qua hai mối tình, nữ diễn viên tập trung phát triển sự nghiệp, chưa có ý định kết hôn.

Nam tài tử Lee Jun Ki gần đây có sự tái xuất ấn tượng với vai diễn nặng tâm lý trong dự án truyền hình 'Hoa của quỷ'. Anh được coi là biểu tượng vẻ đẹp phi giới tính với ngoại hình "đẹp hơn hoa" sau thành công của 'Hoàng đế và anh hề'. Dù đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp, Lee Jun Ki chỉ công khai hẹn hò mỹ nhân Jeon Hye Bin và hiếm khi chia sẻ cuộc sống cá nhân trước công chúng. Nam tài tử hiện vẫn lẻ bóng dù bước sang tuổi tứ tuần.

Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 Kim Sa Rang vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, quyến rũ sau 20 năm đăng quang. Không chỉ được yêu mến nhờ ngoại hình xinh đẹp, mỹ nhân gia nhập làng giải trí và ghi dấu ấn với khán giả thông qua một số tác phẩm như 'Khu vườn bí mật', 'Eun Dong tình yêu của tôi', 'Cung Huệ vương hậu',... Ở tuổi 42, Kim Sa Rang vẫn độc thân. Cô chia sẻ mình không phải kiểu người nóng vội trong hôn nhân.

Tài tử 'Bán đảo' Kang Dong Won mới đây góp mặt trong bảng xếp hạng 5 ngôi sao độc thân được yêu mến nhất tại Hàn Quốc. Dù có xuất thân giàu có, nam diễn viên kín tiếng trong cuộc sống cá nhân và chỉ xuất hiện trước công chúng thông qua những tác phẩm ăn khách như 'Mật vụ X', 'Ông trùm',... Với ngoại hình xuất chúng, đời tư không lùm xùm, nhiều khán giả bày tỏ hy vọng sớm được nghe thông tin "yên bề gia thất" từ nam nghệ sĩ.

Dương Phạm

4 sao Hàn dính scandal bị công chúng quay lưng, tan nát sự nghiệp

4 sao Hàn dính scandal bị công chúng quay lưng, tan nát sự nghiệp

Sự nổi tiếng của nghệ sĩ Hàn Quốc có thể bị tác động mạnh mẽ chỉ sau một bê bối. Dưới đây là 4 ngôi sao xứ kim chi từng nhận được nhiều yêu mến nhưng đã bị công chúng quay lưng sau những lùm xùm.