{keywords}
Tối 9/1, dàn diễn viên truyền hình hot nhất 2018 đã có cơ hội gặp mặt trò chuyện tại một chương trình đón chào Tết Kỷ Hợi 2019. Phương Oanh, Thanh Hương, Bảo Thanh, Huỳnh Anh là những cái tên hot nhất thời gian gần đây trong những bộ phim truyền hình ăn khách Việt Nam năm vừa qua.
{keywords}
Doãn Quốc Đam ngoài đời "nhí nhảnh" khác hẳn nhân vật Cảnh trong phim "Quỳnh búp bê". Anh hay trêu đùa bạn diễn và nhún nhảy theo nhạc suốt buổi ghi hình.
{keywords}
Dù vướng khá nhiều ồn ào về đời tư nhưng không thể phủ nhận năm 2018 có thể nói là một năm thành công với diễn viên Huỳnh Anh khi anh phủ sóng trên nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như "Cả một đời ân oán", "Chạy trốn thanh xuân"...
{keywords}
Huỳnh Anh chia sẻ đó là may mắn nhưng cũng là kết quả của sự nỗ lực bao năm qua của bản thân. Anh yêu thích tất cả những nhân vật mình thủ vai và đang hy vọng được về nhà đoàn tụ với gia đình sớm nhất có thể sau khi quay xong bộ phim "Chạy trốn thanh xuân".

{keywords}

Dàn diễn viên phim "Chạy trốn thanh xuân" trải lòng về những khó khăn cũng như sự thú vị khi được đóng chung phim cùng nhau.
{keywords}
Diễn viên Lan Phương lấy lại vóc dáng mơ ước sau khi sinh con cho chồng Tây. Năm qua cũng là năm ấn tượng của Lan Phương khi cô vào vai người mẹ, người vợ có tâm lý phức tạp trong bộ phim "Cả một đời ân oán".
{keywords}
Thanh Hương được đánh giá có diễn xuất xuất sắc với vai Lan trong bộ phim "Quỳnh búp bê". 
{keywords}
Phương Oanh "Quỳnh búp bê", Doãn Quốc Đam và Bảo Thanh vui vẻ chụp ảnh cùng nhau tại hậu trường.

 

{keywords}
Cặp đôi Hồng Đăng và Hồng Diễm chiếm được cảm tình của khán giả qua bộ phim "Cả một đời ân oán".
{keywords}
Năm qua của Anh Tuấn cũng là một năm đáng nhớ với nhiều vai diễn để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả. 
{keywords}
Dàn diễn viên truyền hình 'nhí nhánh' chụp ảnh selfie trong hậu trường chương trình Tết.
{keywords}
Có thể nói năm 2018 là một năm khá thành công của phim truyền hình Việt Nam.

Hàn Triệt

Ảnh, clip: Bin Leo

Lan Phương: Chồng Tây cao 2m nấu ăn, rửa bát cho tôi

Lan Phương: Chồng Tây cao 2m nấu ăn, rửa bát cho tôi

“Hồi ấy, người ta ghét tôi nhiều, hễ đọc báo là lại thấy kể chuyện yêu anh này, anh kia... Nhưng tôi chỉ nghĩ rằng lời nói gió bay, sống hạnh phúc và tự tin với chọn lựa của mình” – Lan Phương nói.