Trưa 17/12, MC Vũ Thu Hoài đã tổ chức lễ cưới tại một khách sạn 5sao ở Hà Nội. Trước đó, ngày 25/11 nữ MC thể thao sinh năm 1990 đã tổ chức tiệc mời cưới tại một sân golf. Đáng lẽ đám cưới được tổ chức cách đây vài tháng nhưng phải gác lại vì dịch Covid-19 bùng phát trở lại. 

{keywords} 
MC Vũ Thu Hoài cùng những người bạn thân thiết trong đám cưới trưa 17/12. 

Tiệc cưới của nữ diễn viên Tình yêu và tham vọng có sự góp mặt của một số bạn bè thân thiết trong showbiz của cô dâu như: Lã Thanh Huyền, Phanh Lee, Huyền Lizzie, Quỳnh Nga... Diễn viên Phương Oanh, ca sĩ Dương Hoàng Yến - HLV của Vũ Thu Hoài tại Trời sinh một cặp 2020 giúp cô thắng giải Quán quân cũng tới dự. 

{keywords}

Phanh Lee, người vừa tổ chức đám cưới hồi tháng 6/2020 cũng góp mặt trong đám cưới bạn thân và doanh nhân 9X. Vũ Thu Hoài nói Phanh Lee là người góp phần đưa ra những quyết định thay đổi cuộc đời mình, người đã luôn ở bên cô trong những quãng thời gian khó khăn và cô đơn nhất.

{keywords}

Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Phanh Lee dự đám cưới Thu Hoài. 

Vũ Thu Hoài và Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam quen nhau khi nữ diễn viên cùng bạn thân Phanh Lee đi nhầm sân golf tại Hà Nội vào tháng 6/2019. Anh khi đó đã trở thành giáo viên bất đắc dĩ cho nữ MC nổi tiếng. Hai người nhanh chóng có tình cảm trước khi quyết định đính hôn vào cuối tháng 7/2020.

Dàn khách mời nổi tiếng tích cực selfie cùng cô dâu xinh đẹp.

Quỳnh An 

Đám cưới kín tiếng của MC Vũ Thu Hoài với chồng doanh nhân 9X

Đám cưới kín tiếng của MC Vũ Thu Hoài với chồng doanh nhân 9X

"Mình đi ăn cưới nhiều rồi, nhưng đám cưới là 1 giải golf thì lần đầu", nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ.