Sự xuất hiện của dàn diễn viên Cô dâu 8 tuổi trong một sự kiện tại Hà Nội đã khiến khán giả dường như vỡ òa trong hạnh phúc. 

Ngày 17/07 vừa qua, dàn diễn viên của bộ phim Cô dâu 8 tuổi đã có mặt tại Việt Nam để tham dự một sự kiện giải trí. Tại đây, 4 ngôi sao bao gồm Shiddharth Shukla, Avinash Mukherjee, Roop Durgapal và Aasiya Kazi nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ hơn 3000 khán giả Thủ đô. 

{keywords}
{keywords}
Sự xuất hiện của bộ tứ diễn viên Cô dâu 8 tuổi thu hút sự chú ý của khán giả

{keywords}

Avinash Mukherjee được chào đón trong vòng vây của người hâm mộ thủ đô.

{keywords}

Những diễn viên đến từ Ấn Độ thực sự cảm kích trước thiện tình và sự mến khách của người dân Việt Nam. Trong màn giao lưu với khán giả Việt Nam, họ liên tục nói lời cảm ơn khi nhận được những câu hỏi từ phía khán giả dành cho bộ phim.

{keywords}

Nam diễn viên Shiddharth Shukla, người thủ vai Thanh tra Shiv tỏ ra lịch thiệp và thân thiện khi giao lưu với người hâm mộ. Anh thậm chí còn mời một khán giả may mắn lên sân khấu chụp hình lưu niệm với mình.

{keywords}

Diễn viên 8X Roop Durgapal- Saanchi của “Cô dâu 8 tuổi” lại thể hiện giọng hát trong trẻo, ngọt ngào với hai ca khúc đậm chất Ấn Độ. 

{keywords}

Gương mặt xinh đẹp, cử chỉ nhẹ nhàng, thanh thoát của nữ diễn viên đã thu hút sự chú ý của toàn bộ khán giả trong khán phòng.

{keywords}

Nam diễn viên Shiddharth Shukla chia sẻ anh thực sự cảm kích khi có cơ hội tham gia bộ phim và được khán giả yêu mến với vai diễn của mình. 

{keywords}

Nam diễn viên Avinash Mukkherjee khiến khán phòng dường như vỡ òa với 2 tiết mục nhảy trên nền nhạc Ấn Độ và nước ngoài. Anh cũng thể hiện sự thân thiện khi cất tiếng chào thân thuộc bằng tiếng Việt: "Xin chào Hà Nội. Tôi yêu các bạn". 

{keywords}

Nữ diễn viên Aasiya dành tặng cho khán giả Thủ đô một tiết mục múa Ấn Độ vô cùng ấn tượng. Sự dứt khoát, dẻo dai trong từng động tác và biểu cảm sinh động trên gương mặt khiến cô nhận được nhiều tràng pháo tay từ khán giả. 

{keywords}

Nữ diễn viên gây ấn tượng với khán giả khi chào khán giả: "Xin chào Hà Nội". Cô cũng chia sẻ rằng mình khá bất ngờ khi nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả tại Việt Nam. Sự yêu mến của khán giả là một động lực không nhỏ để cô phấn đấu hết mình trong tương lai. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ngoài ra, sự kiện còn quy tụ những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng tại Việt Nam như ca sĩ Mỹ Linh, Hồ Trung Dũng, Bùi Anh Tuấn... 


Dương Di 

Ảnh: Thu Hà