- Bị giả mạo trang cá nhân và lợi dụng hình ảnh, Đàm Vĩnh Hưng quyết định nhờ công an hỗ trợ để xử lý kẻ xấu và trực tiếp tìm đến tận nhà kẻ giả mạo facebook. Hồng Vân, Quốc Thuận cũng cùng chung bức xúc khi bị người xấu giả danh kêu gọi ủng hộ Mai Phương, Lê Bình.

Những ngày qua, nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ Hồng Vân, Đại Nghĩa, Ốc Thanh Vân... đã kêu gọi đồng nghiệp, bạn bè và khán giả ủng hộ cho nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương đang điều trị bệnh ung thư phổi.

{keywords}
Nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương tươi cười lạc quan dù đang mắc bạo bệnh.

Lợi dụng sự uy tín của Đàm Vĩnh Hưng và lòng tốt của mọi người, nhiều kẻ xấu đã giả mạo tài khoản Facebook của nam ca sĩ nhằm lừa gạt tiền hỗ trợ cho 2 nghệ sĩ đang mắc bạo bệnh.

"Hiện nay, có nhiều kẻ gian đang lợi dụng tình hình kêu gọi từ thiện của Hưng giúp Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình để lừa đảo nhiều người, mọi người cẩn thận nha. Tôi không cần biết người đó quyên góp thật hay giả nhưng đã cố tình dùng hình của tôi để gây lòng tin cho mọi người thì không được và tôi phải lên tiếng ngay. Mọi người hãy cẩn trọng khi nhìn vào một trang facebook giả danh Hưng nha", Đàm Vĩnh Hưng thông báo trên trang cá nhân.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng thông báo việc mình bị mạo danh trên trang cá nhân.

Một người khác còn dùng nhiều từ ngữ thô tục, vô văn hóa để đăng bài trên tài khoản Facebook giả mạo Đàm Vĩnh Hưng, điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của nam ca sĩ.

Dù Đàm Vĩnh Hưng đã cảnh cáo nhiều lần nhưng những kẻ xấu này vẫn tiếp tục mạo danh nam ca sĩ để lừa đảo và bôi nhọ hình ảnh của anh. Chính vì vậy, giọng ca Say tình đã nhờ cơ quan chức năng hỗ trợ để xử lý vụ việc này.

Tối 26/8, nam ca sĩ đã đến nhà của một người giả mạo mình ở thành phố Vinh, Nghệ An. Tại đây, Đàm Vĩnh Hưng yêu cầu người này phải dừng ngay việc mạo danh anh và viết cam kết không để xảy ra hành động tương tự.

{keywords}
Nam ca sĩ đến Nghệ An để xử lý một kẻ giả mạo mình trên mạng xã hội.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ Hồng Vân và nghệ sĩ Quốc Thuận cũng bị kẻ xấu mạo danh trên mạng xã hội. Ngày 25/8, nghệ sĩ Hồng Vân phải lên tiếng cảnh báo mọi người đề phòng với tài khoản giả danh mình.

Nữ nghệ sĩ viết: "Cả nhà ơi, hiện tại đang có một facebook giả mạo nhận tiền giúp đỡ Mai Phương và Lê Bình, giả mạo hình ảnh của Vân nhưng facebook Vân có tick xanh mọi người nhé! Nó nhắn những nghệ sĩ trong nghề chắc cũng nhiều rồi nên mọi người cảnh giác và báo cáo giùm Vân với mọi người ơi. Nguy hiểm quá. Chia sẻ giùm Vân với".

{keywords}
Nghệ sĩ Hồng Vân cảnh báo mọi người đề phòng bị kẻ xấu lừa đảo.

Nghệ sĩ Quốc Thuận bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh để lừa đảo tiền hỗ trợ cho nghệ sĩ Lê Bình: "Hiện tại, facebook của mình đã có kẻ giả mạo nhằm lừa đảo, nhất là lợi dụng mình kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ, từ thiện. Nhất là vào tin nhắn kêu gọi giúp đỡ chú Lê Bình và Mai Phương đóng góp nhằm những mục đích khác nữa.

Đây là một hành động vô nhân tính, lừa đảo. Kính mong các bạn chung tay báo cáo facebook để ngăn chặn kẻ giả mạo nhằm lợi dụng Quốc Thuận nhắn tin lừa đảo. Xin mọi người chia sẻ tin này để tất cả cảnh giác với những thủ đoạn lừa đảo bất nhơn thất đức".

Diễn viên Tiến Luật, nghệ sĩ Thúy Hạnh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung... cũng bức xúc lên tiếng khi biết tin 2 nghệ sĩ Hồng Vân và Quốc Thuận bị lợi dụng hình ảnh.

Hiện tại, nghệ sĩ Đại Nghĩa đã dừng nhận tiền ủng hộ cho diễn viên Mai Phương. Nghệ sĩ Hồng Vân sẽ ngưng nhận tiền hỗ trợ qua tài khoản ngân hàng vào ngày 29/8.

Lưu Hằng

Nghệ sĩ Lê Bình, Mai Phương cười tươi bên nhau vượt qua bệnh tật

Nghệ sĩ Lê Bình, Mai Phương cười tươi bên nhau vượt qua bệnh tật

Sao Việt 26/8: Cùng nằm điều trị ung thư phổi ở bệnh viện 175, nữ diễn viên Mai Phương được bạn bè đưa tới thăm nghệ sĩ Lê Bình. Nụ cười tươi của cả 2 nghệ sĩ khiến khán giả cảm động tinh thần lạc quan vượt qua bệnh tật.

Trường Giang chết đứng với câu trả lời liên quan đến Nhã Phương

Trường Giang chết đứng với câu trả lời liên quan đến Nhã Phương

Tham gia tập 21 của chương trình "Nhanh như chớp", Châu Đăng Khoa khiến Trường Giang phải "câm nín" với câu trả lời vừa sáng tạo vừa hài hước của mình.

Phùng Ngọc Huy viết tâm thư sau khi bị chỉ trích bỏ rơi Mai Phương

Phùng Ngọc Huy viết tâm thư sau khi bị chỉ trích bỏ rơi Mai Phương

Sau nhiều ngày im lặng mới đây, Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng trước sự việc anh bị cộng đồng mạng chỉ trích vô trách nhiệm, bỏ rơi mẹ con diễn viên Mai Phương.

Ảnh Trường Giang, Nhã Phương bên gia đình ở lễ đính hôn

Ảnh Trường Giang, Nhã Phương bên gia đình ở lễ đính hôn

Hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương bên người thân trong tiệc đính hôn vào tối 24/8 vừa được chia sẻ trên mạng xã hội.