Nam ca sĩ đã xuất hiện để chung vui trong đám cưới của Hữu Công và cô con gái nuôi - hotgirl Thủy Tiên vào sáng nay 29/4 tại Hưng Yên.

Lam Trường hát 'Sau tất cả' mừng đám cưới Thuỷ Tiên 

Sau hơn nửa năm tìm hiểu, sáng nay 29/4 Hữu Công đã chính thức về chung một nhà cùng bà xã xinh đẹp Thủy Tiên. Đám cưới được tổ chức một cách vô cùng sang trọng tại quê nhà Hưng Yên của anh.

{keywords}
 Hữu Công - Thuỷ Tiên 


Không chỉ có phần trang trí lộng lẫy, đám cưới của nam diễn viên còn có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường... Được biết, vợ Hữu Công - hotgirl Thuỷ Tiên có mối quan hệ thân thiết trong giới showbiz khi được Đàm Vĩnh Hưng nhận làm "con nuôi", chính vì vậy nam ca sĩ dù rất bận rộn nhưng cũng sắp xếp thời gian ra để chung vui cùng cô.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 Khung cảnh sang trọng trong đám cưới Hữu Công


Đặc biệt trong tiệc cưới, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiết lộ mình chính là fan của Lam Trường nhưng đã giấu kín suốt 20 năm. Nam ca sĩ thổ lộ: "Ngày hôm nay Hưng sẽ nói điều mà 20 năm qua chưa bao giờ nói đó chính là tôi đã từng là fan của Lam Trường. Ngày xưa có từng chạy xe đạp ngang nhà Lam Trường để mong được nhìn thấy Trường xuất hiện thôi".

Hữu Công được mọi người biết đến với vai trò là một hot boy, diễn viên trẻ. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chàng bác sỹ Hoàng Nghiêm trong sitcom Những phóng viên vui nhộn. Vị hôn thê của Hữu Công là Phan Thủy Tiên (sinh năm 1992), là nhân viên an ninh soi chiếu tại sân bay quốc tế Nội Bài. Cả hai quen nhau và chính thức tiến tới hôn nhân sau 1 năm yêu nhau.

Thanh Tùng

Đàm Vĩnh Hưng đứng hình xem ‘bản lỗi’ hát hit Nửa vầng trăng

Đàm Vĩnh Hưng đứng hình xem ‘bản lỗi’ hát hit Nửa vầng trăng

Nam ca sĩ chủ đề của tập 9 thích thú nhìn Top 5 'Hãy nghe tôi hát' biến hoá giống mình.

Vì sao danh ca Phương Dung phải cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng?

Vì sao danh ca Phương Dung phải cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng?

Trên sân khấu của chương trình "Hãy nghe tôi hát", danh ca Phương Dung đã gửi lời cảm ơn đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng trách Mỹ Tâm đã bóp chết tình yêu hơn 13 năm

Đàm Vĩnh Hưng trách Mỹ Tâm đã bóp chết tình yêu hơn 13 năm

Đáp trả lại ca khúc "Người hãy quên em đi" của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng dùng ca khúc "Vì sao em xa anh?" để ngầm hỏi "vì sao người ấy lại bóp chết cuộc tình, dừng cuộc chơi đó?".