Đàm Vĩnh Hưng đến tự Lễ trao giải Grammy 2019:

Sáng 11/2, Lễ trao giải thưởng âm nhạc Grammy 2019 đã diễn ra tại Staples Center, Los Angeles với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng. Trên thảm đỏ của lễ trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh này còn có sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng. Anh diện bộ suit đen lịch lãm được đính kết cầu kỳ đến từ thương hiệu nổi tiếng Dolce & Gabbana.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng đến dự lễ trao giải Grammy 2019.

 Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh nhận được lời mời tham dự chương trình từ 2 tháng trước, khi ban tổ chức thông qua đơn vị tài trợ muốn tìm một nhân vật tiêu biểu của Việt Nam để tham dự chương trình.

{keywords}
Nam ca sĩ diện cây hàng hiệu đắt đỏ của Dolce & Gabbana.

Là khách mời danh dự nên Đàm Vĩnh Hưng tiến vào khán phòng tham dự Lễ trao giải Grammy 2019 bằng lối đi riêng dành cho nghệ sĩ. Giọng ca "Say tình" cho hay kết thúc chương trình, anh sẽ tham dự tiệc mừng hậu lễ trao giải.

Để chuẩn bị cho lần xuất hiện quan trọng này, Đàm Vĩnh Hưng đã mang theo nhiều vali đựng trang phục nổi bật và phụ kiện thời trang đắt đỏ khi sang Mỹ vào sáng sớm mùng 3 Tết (ngày 7/2).

Trong mùa Tết vừa qua, Mr. Đàm không nhận show mà dành thời gian bên gia đình và chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần xuất ngoại đầu năm tới sự kiện mang tầm vóc quốc tế này.

{keywords}
Không hề tiết lộ trước đó, giọng ca "Say tình" khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện tại lễ trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh.

Nam ca sĩ chia sẻ anh rất hân hạnh và vinh dự khi nhận được lời mời tham dự chương trình danh giá và mang tính quốc tế, quy tụ nhiều nghệ sĩ hàng đầu thế giới.

Grammy (tên sơ khai là Gramophone) là hệ thống giải thưởng do Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia Mỹ trao tặng, nhằm vinh danh những thành tựu xuất sắc trong ngành công nghiệp thu âm. Grammy được coi là giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực âm nhạc, tương đương với giải Oscar trong lĩnh vực điện ảnh.

Lưu Hằng

Nhà đẹp lộng lẫy tại Mỹ của Đàm Vĩnh Hưng

Nhà đẹp lộng lẫy tại Mỹ của Đàm Vĩnh Hưng

Không chỉ sở hữu căn biệt thự triệu đô tại TP. HCM mà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn có nhà bạc tỷ ở Mỹ.