- Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn đến những người bạn và fan hâm mộ đã đồng cảm với nỗi niềm của anh. 

Sau khi gây bão với clip livestream tố cáo mẹ ruột của mình, tối 14/12, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về sự việc này. Trước hết, anh phản ứng khá gay gắt trước những bình luận thiếu tôn trọng mình. 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân 

Nam ca sĩ viết: "Điều Hưng muốn làm nhất, đó là không để có thêm những nạn nhân tiếp theo nữa, đồng thời để xử lý được chuyện buồn bao nhiêu năm qua của gia đình Hưng. Coi như đã thực hiện được rồi. Tôi cũng đã lường trước những ý kiến trái chiều. Những người thích dạy đời, thích tỏ ra uyên bác và cộng thêm việc ném đá nữa.

Vâng! Các anh các chị may mắn, diễm phúc hơn Hưng nên cuộc đời của anh chị luôn màu hồng, gia đình thì bình yên, êm ấm hạnh phúc! Đó là phần phước của anh chị .Thật sự là chúc mừng! Có lẽ chưa bao giờ bị rách áo nên anh, chị sẽ mãi mãi không nếm được mùi vị của những kẻ áo rách. Thực ra thì những người hay lên tiếng chê bai, chửi bới Đàm Vĩnh Hưng bao năm nay vẫn là con số đó... Tôi chưa bao giờ thấy ngạc nhiên về điều này".

Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã ở bên, quan tâm và ủng hộ anh. Mr Đàm trân trọng bày tỏ trên trang cá nhân: "Cám ơn tất cả những cảm thông, chia sẻ đầy hiểu biết và rất người lớn của những ai đã dành cho Hưng! Hưng sẽ mãi mãi không bao giờ quên từng cái tên của người thương lẫn kẻ ghét...".

{keywords}

Trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ và đồng nghiệp. Họ bày tỏ sự cảm thông và chúc anh sớm giải quyết ổn thỏa việc gia đình, tập trung vào sự nghiệp ca hát.

Dương Di