“Ông hoàng nhạc Việt” hứa hẹn đem đến cho khán giả một đêm nhạc “thật lộng lẫy, thật diêm dúa và thật làm quá”.  

Không thiếu những chiêu trò

Người hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng hẳn không còn xa lạ với sự cầu toàn, kỹ tính và mức độ “chịu chơi” của anh trong mỗi sản phẩm âm nhạc. Diamond show là cột mốc đặc biệt đánh dấu quãng thời gian 20 năm ca hát của “ông hoàng nhạc Việt”, chính vì vậy, anh hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một đêm nhạc “thật lộng lẫy, thật diêm dúa và thật làm quá”.

{keywords}

Trong đêm liveshow, Đàm Vĩnh Hưng không biểu diễn bất cứ ca khúc hit nào của bản thân mình. Thay vào đó, 26 ca khúc trong chương trình sẽ là những ca khúc “quốc tế ca” được mua bản quyền và Việt hóa. Nam ca sĩ chia sẻ, trong suốt 6 tháng chuẩn bị cho chương trình, anh đã nỗ lực học thuộc lời bài hát và chú trọng thể hiện cá tính âm nhạc của riêng mình trong những nhạc phẩm đã trở thành bất hủ.

Bên cạnh đó, Diamond show quy tụ những gương mặt hàng đầu showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo, Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh. Các khách mời được đích thân Đàm Vĩnh Hưng gửi gắm những ca khúc phù hợp với chất giọng và màu sắc âm nhạc của mình. Những tiết mục dàn dựng công phu, kết hợp vũ đạo ấn tượng hứa hẹn sẽ khiến khán giả thăng hoa với cả phần nghe và phần nhìn.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng bật mí rằng anh sẽ dựng một tượng sáp đúng kích cỡ người thật để đặt trước cửa Nhà hát Hòa Bình và Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đây cũng là một phần trong ý tưởng dàn dựng, nhằm tạo nên bất ngờ cho khán giả cũng như thể hiện mức độ “chịu chơi” của “ông hoàng nhạc Việt”.

Vé VIP lên tới 20 triệu đồng

Theo tiết lộ của ban tổ chức, tính đến thời điểm hiện tại, kinh phí chuẩn bị cho Diamond show của Đàm Vĩnh Hưng đã lên tới 12 tỷ. Theo đó, tất cả các yếu tố từ âm nhạc, khách mời, sân khấu, âm thanh, ánh sáng… đều được đầu tư kỹ lưỡng đến từng chi tiết.

{keywords}

Được biết, cách bài trí, phương tiện biểu diễn phục vụ cho ý tưởng của liveshow đều được vận chuyển từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội. Đạo diễn Trần Vi Mỹ cũng tiết lộ, anh sẽ tái cấu trúc lại toàn bộ sân khấu và khoác chiếc áo mới cho Trung tâm Hội nghị Quốc gia để phù hợp với tính chất của một chương trình hoành tráng như Diamond show.

Dàn vũ công của chương trình cũng được đầu tư kỹ lưỡng, quy tụ những gương mặt xuất sắc từ các nhóm nhảy nổi tiếng. Kinh phí cho trang phục biểu diễn cũng là một trong những yếu tố thu hút sự chú ý của khán giả. Đàm Vĩnh Hưng bật mí, anh và ê kip đã chuẩn bị hơn 200 bộ trang phục cho các nhóm nhảy, với nhiều phụ kiện độc đáo, lấp lánh và chi tiết. Kinh phí đầu tư cho phần phục trang hiện tại đã lên tới 3 tỷ đồng.

Chính vì sự đầu tư của Đàm Vĩnh Hưng và ê kip, mức vé đưa ra tương đối cao so với mặt bằng chung, đặc biệt, vé VIP có giá lên tới 20 triệu đồng. Nam ca sĩ khẳng định, số lượng vé VIP được phát hành với số lượng hạn chế. 

Dương Di

 


Save