Đàm Thu Trang viết trên trang cá nhân: "Trình độ chụp hình của anh bạn cùng nhà ngày càng có vẻ khả quan hơn mặc dù đứa áo nâu bên cạnh chưa kịp chuẩn bị xong". 

{keywords}
Đàm Thu Trang đăng ảnh chụp cùng với "bạn cùng nhà". 

Trong ảnh, Cường Đô La rất bảnh bao còn Đàm Thu Trang đang chỉnh lại tóc tai cho gọn gàng thì đã bị hôn phu chụp. Tuy nhiên nhìn tổng thể bức ảnh, cả hai đều rất đẹp.

Bức ảnh được Đàm Thu Trang chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người gửi lời chúc cuối tuần vui vẻ đến hai vợ chồng vị doanh nhân phố núi.

Bên cạnh đó, không ít người nhận xét cặp đôi có tướng phu thê. Cường Đô La còn được cư dân mạng khen ngợi ngày càng đẹp trai, phong độ, trẻ trung và có da có thịt hơn kể từ khi yêu Đàm Thu Trang. Những chia sẻ của Đàm Thu Trang cũng ngầm khẳng định cả 2 đã dọn về sống chung nhà.

{keywords}
Một góc của căn nhà treo ảnh cưới của nam doanh nhân và người đẹp xứ Lạng.

Trước đó,  Đàm Thu Trang cũng chia sẻ ảnh check in cuối tuần trong không gian được cho là nhà riêng của cặp đôi. Một góc của căn phòng đặt bức ảnh cưới của cả hai được chia sẻ trước đó, và một bức ảnh thân thiết của Cường Đôla bên con trai Subeo.

Nam doanh nhân sinh năm 1982 và Đàm Thu Trang công khai chuyện tình cảm vào khoảng giữa năm 2017. Cả hai đã trải qua những ngày tháng yêu đương mặn nồng và quyết định tiến đến hôn nhân.

Tháng 1/2019, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà của Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn. Đích thân bà Như Loan đã mang trầu cau đến đế để đón Đàm Thu Trang về làm dâu.

Ngân An

Cường Đô La thay đổi thế nào sau khi yêu và kết hôn với Đàm Thu Trang?

Cường Đô La thay đổi thế nào sau khi yêu và kết hôn với Đàm Thu Trang?

Cường Đô La chia sẻ dày đặc hình ảnh ngọt ngào với Đàm Thu Trang trên trang cá nhân. Anh còn nói những lời có cánh dành cho vợ, đối đáp thẳng với các ý kiến chỉ trích mình.