Mới đây, Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh chụp cùng Subeo - con trai của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Theo đó, ngày 21/6 là sinh nhật Subeo nên người đẹp đã chia sẻ khoảnh khắc này để chúc mừng cậu bé. Kèm theo tấm hình, chân dài 30 tuổi viết: "Happy Birthday, my babe monkey, I love you" (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật bé khỉ của tôi. Yêu con".

Trong ảnh, Đàm Thu Trang ôm con riêng của chồng từ phía sau và gương mặt của Subeo thì vô cùng đáng yêu với biểu cảm hài hước. Đây được cho là hình ảnh trong bộ ảnh cưới của người đẹp và thiếu gia phố núi.

{keywords}
Qua bức ảnh có thể thấy Đàm Thu Trang dành rất nhiều tình thương cho con riêng Cường Đô La.


Ngay sau đó, Cường Đô La cũng đăng hình chụp với con trai và gửi lời chúc mừng sinh nhật cậu bé với lời nhắn: "Happy birthday my little friend. I love you" (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật người bạn nhỏ của tôi. Bố yêu con). 

{keywords}
Từ sau khi cặp đôi đính hôn vào đầu năm 2019, Đàm Thu Trang đã chuyển về sống cùng nhà với Cường Đô La. Dù là con riêng nhưng cô và con riêng chồng có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã làm đám hỏi cuối năm 2018 tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, cả hai xác nhận đã kết hôn về mặt pháp luật.

Sau lễ đính ước, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên trang cá nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, Đàm Thu Trang cũng tiết lộ đám cưới của cả hai sẽ chính thức diễn ra vào tháng 7 tới tại TP.HCM. Tuy nhiên về địa điểm và ngày giờ cụ thể thì cô muốn giữ bí mật cho tới phút chót.

{keywords}
Váy cưới của Đàm Thu Trang bị cho rằng giống với Hà Hồ.

Thời gian gần đây, Đàm Thu Trang liên tục nhá hàng những hình ảnh mặc váy cưới trên trang cá nhân. Đa số các thiết kế váy cưới đều tối giản, nhẹ nhàng và nữ tính. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng váy cưới của cô khá giống với chiếc váy Hồ Ngọc Hà từng mặc trước đó.

Đáp trả những nhận xét này, Stylist Pông Chuẩn - bạn thân của Đàm Thu Trang bức xúc: "Hình ảnh trong album cưới không liên quan gì tới váy cưới Trang sẽ mặc trong đám cưới. Hiện giờ đến cả chú rể còn chưa được biết váy cưới của cô dâu thì mắc gì mấy anh chị khẳng định đây là 1 trong 9 cái váy mặc trong lễ cưới? Mà ai mặc 9 cái. Đám cưới mà làm như fashion show".

{keywords}
Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 7 tại TP.HCM.

Trước đó, chân dài 30 tuổi vướng nghi án mang bầu khi thường xuyên xuất hiện với váy rộng che bụng. Phản hồi tin đồn này, Đàm Thu Trang viết: “Không muốn nói gì vì thực sự chẳng có gì để nói. Nhưng càng không nói thì câu chuyện càng đi xa. Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng làm ơn để Trang được tự nhiên, thoải mái. Chỉ là tăng cân vì ăn ngon, ngủ ngon thôi”.

T.N

Đàm Thu Trang: Tôi và anh Cường sẽ cưới vào tháng 7 tại Sài Gòn

Đàm Thu Trang: Tôi và anh Cường sẽ cưới vào tháng 7 tại Sài Gòn

 - Thu Trang mới đây đã bật mí với VietNamNet về địa điểm và thời gian tổ chức lễ cưới sắp tới với Cường đô la.