Trong "Ngày của Mẹ" 12/5, nếu như Cường đô la đăng ảnh ôm chặt mẹ là doanh nhân Như Loan thì Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ ảnh chụp cận cảnh một cặp nhẫn. Giữa cảnh non nước hùng vĩ, cặp nhẫn sang chảnh được đặt cẩn thận trên đá. Cựu mẫu viết lấp lửng: "I said yes" (tạm dịch: Em đồng ý).

Dù không nói rõ chuyện gì nhưng khán giả ngầm hiểu rằng thông qua ảnh cặp nhẫn cưới, Đàm Thu Trang đã đồng ý theo Cường đô la về một nhà. Cô bạn thân Diệp Lâm Anh đã thích thú vì độ chất của tấm ảnh. 

{keywords}
Ảnh chụp cận cảnh cặp nhẫn cưới của Đàm Thu Trang - Cường đô la.

Ảnh chụp nhẫn cưới của Đàm Thu Trang càng khiến mọi người tin vào tin đồn cô và Cường đô la sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 7 sắp tới. Mặc dù vậy đến thời điểm này, cặp đôi đều chưa phản hồi hay tiết lộ bất cứ thông tin gì.

Đặc biệt mới đây, Cường đô la đăng ảnh của hai người kèm chú thích ẩn ý không kém: "Solution is solved" (tạm dịch: Vấn đề đã được giải quyết). "Vấn đề" mà Cường đô la nhắc đến được cho là phát sinh từ khâu chuẩn bị cho hôn lễ của anh và người đẹp xứ Lạng.

{keywords}
Cường đô la cũng đăng nội dung ẩn ý, được cho là về chuyện sắp tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang.

Đầu tháng 1 vừa qua, Cường đô la và Đàm Thu Trang tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn sau một năm hẹn hò. Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng, có sự tham gia của hơn 100 khách mời là người thân, bạn bè thân thiết của cả hai. 

Trong lễ ăn hỏi, mẹ Cường đô la nhiều lần xúc động, chực trào nước mắt khi trao quà cưới cho Đàm Thu Trang.

Gia Bảo

Khen 'vợ yêu xinh quá', Cường Đô La nhận câu trả lời phũ từ Đàm Thu Trang

Khen 'vợ yêu xinh quá', Cường Đô La nhận câu trả lời phũ từ Đàm Thu Trang

Để lại lời khen có cánh để 'nịnh' bà xã, tuy nhiên Đàm Thu Trang đã đáp lại Cường Đô La bằng câu nói hài hước khiến nhiều người phải bật cười.