Đàm Thu Trang bật khóc khi được Cường Đô La cầu hôn:

Tối 5/7, Cường Đô La đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh anh cầu hôn Đàm Thu Trang. Nam doanh nhân 37 tuổi cũng ân cần nắm chặt tay vợ sắp cưới sau khi trao nhẫn cho cô. Tuy đoạn clip này được quay lúc màn cầu hôn vừa kết thúc nhưng người xem vẫn nhận thấy được giọt nước mắt hạnh phúc trên gương mặt của bạn gái nam doanh nhân.

Trước đó, vào ngày 12/5, cựu người mẫu đã chia sẻ bức hình chụp cận cảnh cặp nhẫn cưới, kèm theo dòng trạng thái: "I said yes" (tạm dịch: Em đồng ý). Có lẽ đây là khoảng thời gian mà Cường Đô La và bạn gái vừa ghi hình xong màn cầu hôn đầy lãng mạn của mình.

{keywords}
Cường Đô La nắm tay Đàm Thu Trang khi cô bật khóc vì màn cầu hôn lãng mạn.

Trong đoạn clip cũng xuất hiện một số người bạn của cặp đôi cùng người quay hình, vì vậy, nhiều cư dân mạng suy đoán rằng màn cầu hôn này đã được quay lại và chiếu trong lễ cưới của hai người.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ sắp diễn ra vào cuối tháng 7. Cặp đôi đã gửi thiệp cưới tới người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Hình ảnh thiệp cưới cũng đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

{keywords}
Hình ảnh nhẫn cưới của cặp đôi được Đàm Thu Trang chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi thấy một số đề nghị đặc biệt của vợ chồng Quốc Cường ghi trong tấm thiệp. Cụ thể, khi tham gia đám cưới, cặp đôi đề nghị khách mời hạn chế sử dụng thiết bị điện tử di động để vui trọn vẹn. Bên cạnh đó là thông báo không đi cùng trẻ dưới 5 tuổi để bảo đảm sự an toàn cho các bé.

Giải thích về việc không tiếp trẻ em dưới 5 tuổi trong lễ cưới, phía Đàm Thu Trang cho hay không gian lễ cưới sẽ được trang trí khá nhiều thiết bị nhưng phía trung tâm tiệc cưới lại không đủ lượng người để có thể quản lý mọi thứ một cách chu đáo. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho các em nhỏ, hôn lễ của cặp đôi không khuyến khích trẻ nhỏ dưới 5 tuổi.

{keywords}
Trước khi lễ cưới chính thức diễn ra, cả hai đã đăng tải hình ảnh cưới chụp cùng Subeo, con trai riêng của nam doanh nhân và Hồ Ngọc Hà.

Sau khi tổ chức lễ ăn hỏi vào cuối tháng 1, Cường Đô La và Đàm Thu Trang bắt đầu chia sẻ nhiều những hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Đàm Thu Trang chia sẻ mình yêu tốc độ và siêu xe nhiều hơn kể từ khi quen chồng. Cô cũng được Cường Đô La khen có tay lái cứng. 

Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới là một trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng ở quận 1, TP HCM trong tháng 7.

Lưu Hằng

Thái độ bất ngờ của Song Joong Ki sau tuyên bố ly hôn Song Hye Kyo

Thái độ bất ngờ của Song Joong Ki sau tuyên bố ly hôn Song Hye Kyo

 - Hình ảnh Song Joong Ki vui vẻ bên các đồng nghiệp trong một bữa tiệc cùng đoàn làm phim "Victory" đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.