{keywords}
Từ nhà tang lễ tại quận 5, gia đình, người thân và bạn bè của Mai Phương đã di chuyển tới nghĩa trang để tiến hành hỏa táng. Sau 3 ngày viếng, dù không có quá nhiều nghệ sĩ đến dự vì lo ngại dịch Covid-19 nhưng những người thân thiết với Mai Phương đều có mặt, các nghệ sĩ cùng cầu nguyện cho cô ở nhà.
{keywords}
Ái Châu, Ốc Thanh Vân khóc nghẹn trước giờ hỏa táng Mai Phương. Cả 2 đã có mặt trong cả 3 ngày để chuẩn bị tang lễ và lo liệu cùng với gia đình. Ốc Thanh Vân là bạn thân và cũng là người chăm sóc về tinh thần cho Mai Phương rất nhiều trong suốt thời gian cô bị bệnh.
{keywords}
Ái Châu là người bạn thân của Mai Phương ít người biết. Cô luôn ở bên cạnh Mai Phương tới tận những ngày cuối cùng. "Tôi gặp Mai Phương 3 ngày trước khi chị ấy mất. Lúc đó Mai Phương yếu nhiều, gần như nửa tỉnh nửa mê mà không thể làm được gì cả. Tôi nhìn chị thương vô cùng và hiểu được sự bất lực của chị khi sắp phải rời xa mọi người", cô chia sẻ với VietNamNet trước đó.
{keywords}
Ốc Thanh Vân cùng người thân của Mai Phương trong giây phút xót xa sắp tiễn biệt người thân yêu.
{keywords}
Mặc dù không phải là tên tuổi đình đám trong nghề, song sự nghiêm túc, luôn hết mình với nghệ thuật và lối sống thân thiện của Mai Phương được các đồng nghiệp vô cùng yêu mến. 
{keywords}
Sự ra đi của Mai Phương đã để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, đồng nghiệp và khán giả.
{keywords}
Dù đám tang không có quá nhiều người tham dự vì dịch Covid, nhưng tất cả những người có mặt hay chưa có mặt đều cầu nguyện cho Mai Phương ra đi thanh thản và bình yên.

{keywords}

Mọi người không cầm được nước mắt khi chứng kiến quan tài của Mai Phương được đưa vào nhà hỏa táng. Ốc Thanh Vân từng chia sẻ rất đau lòng những ngày cuối của Mai Phương: "Những ngày cuối đời em rất đau, em không thể nằm được mà chỉ ngồi và gục đầu xuống. Tôi nâng đầu lên, em lại gục xuống. Chỉ có tư thế đó mới giúp em bớt đau. Giấc ngủ là một điều rất xa xỉ với em", chính vì thế khi Mai Phương ra đi cô thấy nhẹ nhõm hơn vì Mai Phương cũng đã ngủ được rồi.
{keywords}
Cha mẹ của diễn viên Mai Phương.
{keywords}
Cha mẹ Mai Phương đau buồn khi con gái duy nhất của ông bà qua đời, để lại con gái nhỏ mới 7 tuổi.

Ngọc Lan

Ảnh: Phạm Văn Hòa

Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi đến sớm tiễn Mai Phương ngày cuối

Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi đến sớm tiễn Mai Phương ngày cuối

- Sáng 31/3, các nghệ sĩ, bạn bè đồng nghiệp của Mai Phương đã đến tiễn biệt cô trước khi đưa đi hỏa táng ở nghĩa trang Bình Hưng Hòa.