Truyền thông Hàn đã và đang cập nhật hình ảnh chụp tại lễ tang nữ diễn viên Oh In Hye tại nhà tang lễ bệnh viện Đại học Inha (Incheon, Hàn Quốc). Theo nguyện vọng của gia đình, tang lễ của cô được tổ chức kín đáo, chỉ có sự xuất hiện của người thân.

Nữ diễn viên quá cố sẽ được an táng vào lúc 12h ngày 16/9.

{keywords}

Di ảnh của Oh In Hye với nụ cười tươi và hiền dịu, công chúng không khỏi xót xa.

Sư ra đi đột ngột ở tuổi 36 của Oh In Hye khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng. Nữ diễn viên Kim Sun Young viết trên mạng xã hội: "Bộ phim 'Wish Taxi' là bộ phim cuối cùng của In Hye mà tôi xem cùng bạn bè khi ở một cửa hàng hoa vài năm trước. Cô ấy xinh đẹp hơn cả một bông hoa và bây giờ đã thành một vì sao. Cầu chúc cho cô ấy được hạnh phúc ở đó".

Diễn viên gạo cội Han Ji Il cũng bày tỏ: "Tôi không thể bảo vệ một diễn viên trẻ tuổi khác và đã quay lưng lại với thế giới. Tôi hy vọng em có thể thực hiện được những ước mơ dở dang của mình ngay cả khi đã sang thế giới bên kia".

{keywords}
Bảng điện tử thông báo của Oh In Hye tại đám tang.


Theo Sở cảnh sát Incheon, Oh In Hye đã qua đời vào lúc 10h tối ngày 14/09 vừa qua. Trước đó, 5h sáng cùng ngày, cô đã được phát hiện trong tình trạng ngừng tim tại nhà riêng và được chuyển đến bệnh viện cấp cứu thông qua các biện pháp như hồi sức tim phổi. Mặc dù phục hồi nhịp thở và mạch đập, tuy nhiên Oh In Hye không thể vượt qua cơn nguy kịch.

Phía cảnh sát cũng đã công bố kết quả khám nghiệm tử thi và không phát hiện ra điều bất thường. Nữ diễn viên không để lại thư tuyệt mệnh cũng như lời nhắn khác thường trên mạng xã hội. Theo cảnh sát, nữ diễn viên được cho là đã tự tử.

{keywords}
Oh In Hye qua đời ở tuổi 36.

Oh In Hye sinh năm 1984, tốt nghiệp ĐH Dongduk ở Seoul. Cô được biết đến qua loạt phim Sin of a family (2010), Tình vụng trộm (2011), A Journey with Korean Masters (2011), Mỹ nam đại chiến (2013),... Mặc dù tham gia nhiều phim nhưng vai diễn ấn tượng nhất của cô chỉ là trong bộ phim The Plan sản xuất năm 2014.

Năm 2011, cô từng gây sốc khi diện bộ váy hở hang tới dự LHP Busan 2011.

T.K

Diễn viên Oh In Hye qua đời ở tuổi 36

Diễn viên Oh In Hye qua đời ở tuổi 36

Diễn viên Oh In Hye qua đời tối 14/9 sau thời gian cấp cứu vì ngưng tim, hưởng dương 36 tuổi.