- Phước Sang trầm ngâm trong tang lễ nghệ sĩ Khánh Nam - người anh đáng kính trong lĩnh vực sân khấu vừa qua đời lúc 5h20 sáng 28/9 sau hai ngày nguy kịch vì xuất huyết não. 

{keywords}
Như đã đưa tin, vào sáng sớm 28/9, nghệ sĩ Khánh Nam đã qua đời sau hai ngày hôn mê vì xuất huyết não. Tang lễ của nghệ sĩ Khánh Nam được tổ chức tại nhà riêng ở quận 8, TP HCM. Lễ nhập quan lúc 14h30 ngày 28/9. Lễ động quan sẽ diễn ra lúc 8h ngày 2/10. Sau đó, nghệ sĩ được an táng tại Mỏ Cày, Bến Tre.
{keywords}
Rất đông người thân, anh em, bạn bè đã có mặt tại nhà riêng của nghệ sĩ ở quận 8 để chia buồn với gia đình.
{keywords}
Nghệ sĩ Phước sang và nghệ sĩ Vũ Thanh, nghệ sĩ Hồng Tơ cũng có mặt chiều nay trong lễ nhập quan. Nhóm V- Music, The Queen, sân khấu kịch Hồng Vân, Mai Quốc Huy, nghệ sĩ Lê Cường, ca sĩ Cát Tuyền cũng gửi vòng hoa tới chia buồn.

{keywords}
Phước Sang trầm ngâm trong tang lễ người đàn anh đáng kính trong lĩnh vực sân khấu. Nghệ sĩ Vũ Thanh chia sẻ nhớ nhiều kỉ niệm khó quên với nghệ sĩ Khánh Nam. Trong đó, thời gian khó khi 2 anh em chở nhau đi diễn xa bằng xe máy là đáng nhớ nhất.
{keywords}
Chia sẻ về người cha nuôi, cô con gái nuôi Khánh Nhi chia sẻ bé rất nhớ những lần tía dẫn bé đi chơi, chỉ bé diễn mà hay chọc cười bé. Cô bé nói tía (cha) đừng ngủ lâu quá, và mong ông ủng hộ bé thi Sao nối ngôi.

{keywords}
Nghệ sĩ Hồng Tơ nói sự ra đi của Khánh Nam quá nhanh chóng làm ông bị choáng. Ông chia sẻ nếu cứu chữa để nghệ sĩ Khánh Nam có thể trở lại đi diễn thì cố, còn nếu để sống mà ở tình trạng như bác sĩ nói thì thà để em đi. (nghệ sĩ Khánh Nam đã hôn mê sâu 2 ngày liên tiếp trước khi qua đời - PV)

{keywords}
Các nghệ sĩ đến dự tang lễ đều mang tâm trạng buồn và hụt hẫng vì nghệ sĩ Khánh Nam qua đời đột ngột. 

{keywords}
Gia đình và người thân chuẩn bị tang lễ cho nghệ sĩ Khánh Nam


{keywords}
Ca sĩ Mỹ Tâm gửi vòng hoa tới viếng. 

 Vân Sam - Công Vinh