{keywords}
Lễ tang ca sĩ Vân Quang Long được tổ chức tại nhà quàn Kutis Funeral Home, thành phố Sant Louis, bang Missouri. Đây là thành phố nơi Vân Quang Long đến thăm cậu mợ và trút hơi thở cuối cùng tại nhà người thân.
{keywords}
Vì tình hình dịch bệnh nên gia đình không thể đưa thi hài Vân Quang Long về Việt Nam mà phải hỏa táng tại Mỹ. Trước khi hỏa táng, bạn bè thân thiết đã tổ chức một buổi tang lễ để mọi người tới viếng, từ biệt nam ca sĩ lần cuối.
{keywords}
Linh cữu ca sĩ Vân Quang Long được đặt trang nghiêm giữa phòng. 
{keywords}
Người thân và bạn bè giúp anh mặc vest, trên tay là chiếc micro vốn gắn liền cuộc đời ca hát lúc sinh thời. 
{keywords}
Hàn Thái Tú - người bạn chí cốt của Vân Quang Long chia sẻ trong buổi lễ: "Cậu ấy là một người thật thà với bạn bè lẫn khán giả. Nên khi qua đây, dù cuộc sống nhiều vất vả, Long không hề giấu giếm. Nhiều lúc chúng tôi ngồi tâm sự, Long nói muốn nỗ lực làm việc lo cho gia đình, sau này an tâm về quê an hưởng tuổi già. Vậy mà mơ ước ấy mãi dở dang".
{keywords}
Người thân của ca sĩ Vân Quang Long cám ơn mọi người đến tiễn biệt người cháu quá cố. Vì tình hình dịch Covid-19 nghiêm trọng ở Mỹ, nhà quan chỉ cho phép tối đa 25 người vào viếng. Một số nghệ sĩ Việt Nam sinh sống ở bang California vì lệnh giới nghiêm cũng không thể bay sang gặp mặt Vân Quang Long lần cuối. 
{keywords}
Lễ viếng sẽ kéo dài đến chiều 3/1 (giờ Hà Nội). Sau đó, linh cữu Vân Quang Long được hoả táng và đưa về Việt Nam. Toàn bộ tiền phúng do nghệ sĩ, khán giả quyên góp ở Mỹ sẽ được chuyển về Việt Nam để chăm lo bố mẹ và ba con nhỏ của Văn Quang Long.

Ngân An
Ảnh: FB Hàn Thái Tú

Con gái Vân Quang Long nghẹn ngào hát trong tang lễ của bố

Con gái Vân Quang Long nghẹn ngào hát trong tang lễ của bố

Sáng 1/1/2021, lễ cầu siêu và lễ viếng ca sĩ Vân Quang Long đã được tổ chức tại chùa Giác Ngộ, Q.10, TP.HCM. Bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đến viếng nam nghệ sĩ vừa qua đời vì đột quỵ ở Mỹ.