- Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Văn Mai Hương hay MC Nguyên Khang....đều không giấu nổi cảm xúc trước kết quả đầy thuyết phục của các tuyển thủ Việt Nam. Á hậu Thanh Tú cũng không giấu niềm vui sướng ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam khi đang mặc váy cưới. 

Tuyển U23 Việt Nam giành giải Nhân vật của năm

Xuân Bắc, Tự Long, Hoài Anh gửi quà lạ tặng U23 Việt Nam

Hồ Ngọc Hà, Mr. Đàm phấn khích trước màn trình diễn của U23 Việt Nam

Tuyển Việt Nam đã có một trận đấu vô cùng kịch tính trên sân khách ở lượt đi bán kết AFF Cup 2018. Các cầu thủ đã không làm người hâm mộ thất vọng khi đánh bại Philippines với tỷ số 2-1 để tiếp tục tiến gần hơn tới vòng chung kết.

Hòa cùng không khí háo hức của người hâm mộ, nhiều sao Việt cũng đã chia sẻ cảm xúc ngay khi trận đấu vừa kết thúc.

Tổ chức ngày cưới cùng lúc với trận bán kết lượt đi giữa tuyển Việt Nam và Philippines trong khuôn khổ AFF Cup 2018, tuy nhiên Á hậu Thanh Tú không quên hoà nhịp không khí cổ vũ đội tuyển quốc gia. Người đẹp đã đã quyết định mở màn hình lớn để trình chiếu trực tiếp trận bóng để cổ vũ cho tuyển quốc gia cùng bạn bè và người thân.

Clip: Thanh Tú mở màn hình chiếu trực tiếp trận bóng để cổ vũ cho tuyển quốc gia tại tiệc cưới.

Đặc biệt, Á hậu Thanh Tú không giấu niềm vui sướng khi đã ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam khi đang mặc váy cưới. 

{keywords}
Á hậu Thanh Tú hò reo trong lễ cưới khi Anh Đức ghi bàn cho Việt Nam.


Hoa hậu Đỗ Mỹ dù khá bận rộn trong đám cưới đàn chị Thanh Tú nhưng vẫn theo dõi trận đấu cùng cả hội trường cưới.

"Giây phút Việt Nam vào quả đầu tiên, không chỉ tôi mà tất cả mọi người trong hội trường cưới như vỡ òa sung sướng. Các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu rất hay từ đầu đến cuối trận. Tôi nghĩ đây cũng là một kỷ niệm đáng nhớ trong đám cưới của chị Thanh Tú. Một lần nữa, Đỗ Mỹ Linh xin gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ đội tuyển Việt Nam", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

{keywords}
Mỹ Linh đang bận rộn khi làm phù dâu trong đám cưới Thanh Tú nhưng vẫn không quên theo dõi trận đấu.

MC Nguyên Khang không giấu nổi cảm xúc sung sướng trước chiến thắng của các tuyển thủ. Anh cho biết đã gào thét cả khản giọng: "Thắng rồi! Việt Nam hôm nay đã chơi quá xuất sắc trước Philippines. Từ trường quay, Nguyên Khang đã gào thét khản cả giọng cổ vũ.

Chúng ta đang tiến rất gần đến chức vô địch năm nay, hãy mang cúp về cho Việt Nam các bạn nhé. I love Viet Nam team".

{keywords}
Nguyên Khang gào thét khản cả giọng để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Văn Mai Hương hào hứng chia sẻ cảm xúc ngay khi trận đấu kết thúc. Trên trang cá nhân, cô thổ lộ tình cảm với HLV Park: "Yeah, yêu bác Park".

Nữ ca sĩ cho biết thêm đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu vô cùng kịch tính, tuy nhiên cô vẫn cảm thấy tiếc nuối trước cú sút hụt cuối cùng của Công Phượng ở những giây cuối cùng.

{keywords}
Văn Mai Hương cho biết dù vướng lịch diễn không thể theo dõi đầy đủ các trận đấu từ đầu mùa giải nhưng vẫn luôn quan tâm và ủng hộ hết mình cho các cầu thủ.

"Chúc các cầu thủ của chúng ta sẽ giữ được tinh thần quyết liệt như bây giờ. Hãy thật tỉnh táo, và sút thật chuẩn!", Văn Mai Hương gửi lời chúc tới đội tuyển.

Trước đó, dù đang bận rộn với lịch trình của Miss Universe 2018 tại Thái Lan, tuy nhiên Hoa hậu H'Hen Niê cũng không quên dành lời chúc đến đội tuyển Việt Nam trước khi trận đấu diễn ra.

Người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân: "Chúc đội tuyển Việt Nam tại AFF CUP 2018 sẽ có một trận đá thật hay vào tối nay! Hen và khán giả luôn bên cạnh các bạn, cố lên nào các bạn ơi".

{keywords}
H'Hen Niê dành lời chúc cho đội tuyển Việt Nam trước trận đấu.


T.N - Hàn Triệt

Sao Việt hân hoan khi tuyển Việt Nam thắng Campuchia 3-0

Sao Việt hân hoan khi tuyển Việt Nam thắng Campuchia 3-0

MC Lại Văn Sâm, MC Thành Trung, ca sĩ Hoàng Bách đã có những chia sẻ sau trận đấu Việt Nam gặp Campuchia.

Sao Việt: 'Thắng Malaysia, tuyển Việt Nam đã sang trang mới'

Sao Việt: 'Thắng Malaysia, tuyển Việt Nam đã sang trang mới'

Á hậu Huyền My, Hoàng Bách....đều không giấu nổi cảm xúc trước kết quả của đội tuyển Việt Nam với Malaysia tại trận đấu quan trọng nhất vòng bảng AFF Cup 2018.