Ngô Trấn Vũ (Francis Ng Chun Yu) là diễn viên nổi tiếng của Hong Kong. Tài tử sinh năm 1961 được khán giả biết đến với nhiều bộ phim xuất sắc như Người trong giang hồ (phần 1), Vô gian đạo 2, Bạo liệt hình cảnh, Thần bài 3, Giáo chủ Minh giáo, Tiểu Bạch Long, Sát thủ lưu vong, Bao la vùng trời, Sứ đồ hành giả (bản điện ảnh), …

Vai diễn nổi tiếng nhất của Ngô Trấn Vũ là tay đại ca xã hội đen A Khôn phim Người trong giang hồ 1 (1996). Dù đảm nhận vai phản diện song diễn xuất của anh không thua kém dàn nam chính như Trịnh Y Kiện, Trần Tiểu Xuân là bao. Đây cũng là bộ phim giúp tên tuổi Ngô Trấn Vũ nổi tiếng và được nhiều khán giả biết tới.

{keywords}
Tạo hình vai A Khôn của Ngô Trấn Vũ phim "Người trong giang hồ" (1996).

Có trong tay gia tài phim ảnh đồ sộ song hiện tại Ngô Trấn Vũ không mặn mà đóng phim. Thỉnh thoảng anh mới xuất hiện trong một vài dự án điện ảnh. Năm 2014, anh gây chú ý khi xuất hiện trong show Bố ơi mình đi đâu thế mùa 2 cùng cậu con trai Feynman.

Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm của hai bố con. Điển trai, nổi tiếng, Ngô Trấn Vũ là sao nam Hong Kong có lịch sử tình trường được nhận xét tương đối đơn giản. Anh từng hẹn hò với diễn viên TVB Lý Uyển Hoa được 8 năm. Sau khi chia tay, nam diễn viên bắt đầu hẹn hò với Vương Lệ Bình và kết hôn với cô vào năm 2002.

{keywords}
Ngô Trấn Vũ hiện tại có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ làm ngoài ngành giải trí.

Ngô Trấn Vũ có cuộc sống vô cùng viên mãn ở tuổi 57. Tài tử U60 không ngại bày tỏ tình cảm của mình với bà xã với truyền thông. Diễn viên Người trong giang hồ từng chia sẻ, anh không muốn vợ có cuộc sống khổ sở. Chính vì thế, mọi công việc trong gia đình đều được Ngô Trấn Vũ tự tay làm.

Khi không đóng phim, anh đưa vợ con đi mua sắm, xem phim. Vợ Ngô Trấn Vũ là người Singapore. Sau khi kết hôn với tài tử điển trai, cô đã chuyển từ Singapore tới sinh sống ở Hong Kong để chăm sóc tổ ấm nhỏ.

{keywords}
Kết hôn 17 năm, Ngô Trấn Vũ không để vợ đụng tay đụng chân vào việc nhà.

QQ cho biết, Ngô Trấn Vũ cảm thấy vợ hy sinh cho mình quá nhiều. Anh tuyên bố, bà xã sẽ không phải nấu ăn, rửa chén bát hay đụng vào bất cứ việc gì trong nhà. Khi Ngô Trấn Vũ và con trai tham gia trong show Bố ơi mình đi đâu thế mùa 2, Vương Lệ Bình thẳng thắn cho biết, cô đã không đụng chạm tới bếp núc sau khi kết hôn với Ngô Trấn Vũ.

Không chỉ cưng chiều vợ như bà hoàng, Ngô Trấn Vũ còn mua một biệt thự cao cấp sang trọng trị giá 120 triệu HKD (hơn 354 tỷ VND) tặng bà xã. Anh cũng để vợ đứng tên 88% cổ phần trong công ty, giao 90% tài sản cho vợ.

Ngoài căn biệt thự do chồng tặng, Vương Lệ Bình cũng sở hữu một công ty riêng có giá trị thương mại lên tới 10 triệu HKD (gần 30 tỷ VND). Được biết, đây cũng là món quà do Ngô Trấn Vũ tặng vợ.

Bà xã tài tử Bao la vùng trời thuộc tuýp người giản dị, không phô trương. Mỗi khi ra ngoài, Vương Lệ Bình đều ăn mặc rất đơn giản, trang phục đều là đồ bình dân. QQ cho biết, bà xã Ngô Trấn Vũ không thích tiêu tiền.

Ngay cả khi nhận được chiếc nhẫn kim cương mà chồng tặng, cô cảm thấy rất tiếc tiền và nhận định chồng đã phung phí tiền bạc vào những món quà vô bổ. Chính vì thế, Ngô Trấn Vũ rất trân trọng vợ.

(Theo Dân Việt)

Showbiz Hong Kong chấn động vì Á hậu lộ ảnh ân ái trên ô tô với sao nam đã có vợ

Showbiz Hong Kong chấn động vì Á hậu lộ ảnh ân ái trên ô tô với sao nam đã có vợ

– Hình ảnh ái ân của Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An bị báo chí phanh phui trong sự ngỡ ngàng của nhiều người bởi cả hai trước đó đều đã có “nửa kia”.