{keywords}

Dahlia Sky, 31 tuổi, là nữ diễn viên nổi tiếng của dòng phim người lớn. Trước khi qua đời cô phát hiện mình bị ung thư vú giai đoạn 4. The Sun đưa tin, cảnh sát cho biết Dahlia Sky "khả năng đã tự tử" sau khi phát hiện ra thi thể nữ diễn viên trong xe ô tô đỗ trên đường San Fernando Valley ở Los Angeles (Mỹ) vào 30/6. Tuy nhiên tin tức này chỉ mới được phát đi ngày 16/7. 

Cảnh sát Los Angeles cho biết quá trình điều tra vẫn đang tiếp diễn và chưa có bằng chứng nào cho thấy có thể Dahlia Sky bị sát hại. Nữ diễn viên đã phát hiện mình bị ung thư vú vài năm trước và công khai tin tức trên mạng xã hội chứ không hề giấu giếm. Sự ra đi của Dahlia Sky khiến nhiều người bất ngờ, đau xót, đặc biệt là các bạn diễn của cô. 

Dahlia Sky bắt đầu công việc diễn viên từ năm 2010 với nghệ danh Bailey Blue. Tuy nhiên sau 4 năm cô buộc phải đổi tên sau khi một công ty quần áo đã đăng ký bản quyền tên này rồi yêu cầu Dahlia Sky phải ngừng sử dụng tên Bailey Blue. Suốt 11 năm, Dahlia Sky đã tham gia khoảng 600 phim và giành được nhiều đề cử diễn xuất.

Mai Linh - Theo News.com.au

Mẫu nội y tung váy lộ vòng 3 trên thảm đỏ LHP Cannes

Mẫu nội y tung váy lộ vòng 3 trên thảm đỏ LHP Cannes

Người mẫu sinh năm 1991 Kimberley Garner thành tâm điểm chú ý trên thảm đỏ LHP Cannes ngày 10 với trang phục cắt xẻ táo bạo và cố tình tạo dáng lộ liễu.