Ngày 1/6, lực lượng chức năng thông báo đã xác nhận tìm thấy thi thể của 4 người đàn ông và 3 phụ nữ đã có mặt trên máy bay sau khi trục vớt từ hồ Percy Priest ở Smyrna. 

Joe Lara, 58 tuổi và vợ Gwen Shamblin Lara, 66 tuổi, là 2 trong số 7 người tử nạn do chiếc máy bay gặp trục trặc kỹ thuật lao xuống hồ sau khi cất cánh. Joe Lara và vợ Gwen Shamblin Lara có mặt trên máy bay cùng với Jennifer J Martin, David L Martin, Jessica Walters, Jonathan Walters và Brandon Hannah.

{keywords}
Đã tìm được đủ 7 thi thể vụ tài tử Tarzan tử nạn vì máy bay rơi

 

Văn phòng Giám định Y khoa đang làm việc với Trung tâm Pháp y khu vực Middle Tennessee để xác nhận các thi thể. Các nhà chức trách cho biết "tất cả các dấu hiệu" cho thấy thi hài được trục vớt là của 7 người được xác định có mặt trên chuyến bay bi thảm.

Văn phòng Giám định Y tế của hạt Rutherford cũng xác nhận rằng hai động cơ của máy bay phản lực đã được trục vớt từ hồ.

{keywords}
Brandon Hannah (trái) có bằng lái máy bay nhưng không phải dòng Cessna.

Ngôi sao "Tarzan" Joe Lara được cấp phép lái máy bay nhưng được cho là đã không cập nhật hồ sơ y tế của mình kể từ năm 2017 trong khi cần cập nhật hai năm một lần. Theo cơ sở dữ liệu của Cơ quan Hàng không Liên bang (FAA), Brandon Hannah - một nạn nhân khác - không có bằng lái máy bay tư nhân Cessna. Hiện vẫn chưa rõ ai là phi công trên chuyến bay.

FAA cho biết chiếc máy bay đã khởi hành từ sân bay hạt Smyrna Rutherford trước khi đâm xuống hồ Percy Priest. Dữ liệu kiểm soát không lưu cho biết máy bay bắt đầu hạ độ cao chỉ sau 90 giây trên không. 

{keywords}
Cần cẩu, sà lan và máy bay không người lái vẫn tiếp tục tìm kiếm phục vụ điều tra.

WTVF đưa tin, có thể nghe thấy tiếng ồn, có khả năng là báo động, phát ra từ bên trong buồng lái. Máy bay phản lực cố gắng lấy lại độ cao trước khi lao xuống nước. Có thông tin cho rằng chiếc máy bay tư nhân đã lao xuống từ độ cao gần 900 m trong vòng chưa đầy 2 phút.

Việc điều tra hiện trường vụ tai nạn vẫn tiếp tục khi cần cẩu và sà lan được huy động để kéo các mảnh vỡ của máy bay khỏi hồ. Máy bay không người lái vẫn tiếp tục hoạt động phục vụ công tác điều tra những ngày qua.

H.N

Tìm thấy thi thể vợ chồng tài tử Tarzan trong vụ máy bay rơi

Tìm thấy thi thể vợ chồng tài tử Tarzan trong vụ máy bay rơi

Các đội lặn đã tìm thấy thi thể được cho là của các nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay lao xuống hồ Percy Priest hôm 29/5.