Nhạc sĩ Minh Khang vừa cho VietNamNet biết, bà xã của anh - cựu người mẫu Thuý Hạnh đã hồi tỉnh sau ca phẫu thuật cắt bỏ khối u.

Theo nhạc sĩ Minh Khang, cuộc phẫu thuật của bà xã - cựu người mẫu Thuý Hạnh kéo dài 1 tiếng 15 phút, hiện đã hồi tỉnh, sức khoẻ và tinh thần đều bình phục. 

Dự kiến, sau ba ngày nữa cựu người mẫu Hà Nội sẽ xuất viện. Cùng Thuý Hạnh nhập viện ngày hôm nay chỉ có một mình nhạc sĩ Minh Khang, hai bé Suli và Suti đều ở nhà.

{keywords}
Cựu người mẫu Thuý Hạnh đã phẫu thuật cắt bỏ khối u

Nhạc sĩ Minh Khang cũng cho biết, vợ anh phát hiện u xơ và u lạc nội mạc tử cung cách đây không lâu và hai vợ chồng bàn bạc kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Từ Hà Nội, cựu người mẫu Thuý Hằng - người chị sinh đôi cùng Thuý Hạnh cũng bày tỏ sự lo lắng vì chưa nhận được thông tin nào từ phía gia đình cũng như không có mặt tại bệnh viện để động viên em gái.

Sáng 2/1, Thuý Hạnh đăng trên trang cá nhân hình chụp tên mình là bệnh nhân khoa sản kèm theo dòng trạng thái "Không biết nên vui hay buồn". Không ít đồng nghiệp và khán giả cho rằng, cựu người mẫu mang bầu lần thứ ba và gửi lời chúc mừng cô.

{keywords}
Hình ảnh mới cập nhật của Thuý Hạnh sau ca phẫu thuật.

Nhưng thực tế Thuý Hạnh phải trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ tử cung để đảm bảo sức khoẻ. Ngay sau khi chị hồi tỉnh, ông xã Minh Khang đã bình luận bên dưới hình ảnh mới nhất của chị, đồng thời gửi lời cảm ơn gửi tới các bạn bè và người hâm mộ đã quan tâm sức khoẻ của Thuý Hạnh.


Phong Kiều