Thời gian vừa qua, cựu hoa khôi wushu nổi tiếng một thời, Nguyễn Thúy Hiền thường xuyên bị bắt gặp tay trong tay với chàng ca sỹ kém mình 10 tuổi.

{keywords}

Mới đây, cựu VĐV wushu Nguyễn Thúy Hiền thường xuyên bị bắt gặp tay trong tay với một chàng trai trẻ đi mua sắm ở trung tâm thương mại tại TPHCM. Cả hai đã dành cho nhau những cử chỉ thân mật đặc biệt.

{keywords}

Được biết, chàng trai trẻ tên là Ngọc Khánh, một cựu thành viên của nhóm nhạc Vmusic. Ngọc Khánh (sinh năm 1989), kém Thúy Hiền (sinh năm 1979) tới 10 tuổi.

{keywords}


{keywords}

Nhiều bạn bè của Thúy Hiền và Ngọc Khánh đều thừa nhận, giữa họ đang có mối tình cảm đặc biệt và trong thời gian hẹn hò. Ngay cả bản thân ca sỹ Ngọc Khánh cũng chỉ cười trừ và không hề phản đối khi bị đặt nghi vấn cặp kè với cô gái vàng của wushu Việt Nam một thời hơn mình tới 10 tuổi.

{keywords}

Nguyễn Thúy Hiền được coi là một tượng đài của wushu Việt Nam những năm 90. Cô gái vàng thể thao Việt Nam thời điểm ấy rất nổi tiếng bởi sự xinh đẹp và tài năng của mình. Năm 2002, Thúy Hiền kết hôn với ca sỹ Anh Tú và sinh được 2 cô con gái. Tuy nhiên, mối tình khiến nhiều người ngưỡng mộ lúc ấy đã chấm dứt vào 4 năm sau khi cả hai quyết định đường ai nấy đi.

{keywords}

Thời gian vừa qua, Thúy Hiền bắt đầu dấn thân vào showbiz với việc tham gia đóng các bộ phim điện ảnh. Cũng từ đó, những tin đồn xung quanh chuyện cựu hoa khôi wushu này cặp kè với chàng trai kém mình 10 tuổi cũng xuất hiện.

{keywords}

Sau khi mua sắm ở trung tâm thương mai, Ngọc Khánh chở Thúy Hiền về nhà mình. Được biết, thời gian vừa qua, nam ca sỹ này cũng được Thúy Hiền giúp đỡ rất nhiều trong các dự án âm nhạc của mình và nâng đỡ Ngọc Khánh trong sự nghiệp ca hát.


Theo Trí thức trẻ