Ngày 14/8, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Ngô Cương bị cáo buộc lừa đảo số tiền 33.000 NDT (khoảng 115 triệu VNĐ).

Ngô Cương được một người đàn ông họ Tôn nhờ mua giúp 34 vé xem liveshow của ca sĩ Trần Dịch Tấn. Tuy nhiên, buổi hòa nhạc bị hủy vì dịch bệnh bùng phát, tiền vé cũng được hoàn lại cho khán giả. Tuy nhiên, Ngô Cương vẫn chưa trả số tiền đó cho bên nhờ mua.

{keywords}
Tài tử Ngô Cương bị tố ăn quỵt số tiền 33.000 NDT (khoảng 115 triệu VNĐ).

Tháng 11/2019, Ngô Cương được yêu cầu trả lại số tiền vé cho người đặt mua nhưng nam tài tử xin hoãn đến tháng 4 năm sau. Khi đó, Ngô Cương còn tiết lộ bị mắc Covid-19 phải điều trị trong bệnh viên để xin lùi thời hạn trả nợ.

Tháng 7 mới đây, người đàn ông họ Tôn tiếp tục liên hệ với Ngô Cương đòi tiền, nhưng nam diễn viên tiếp tục xin lùi đến tháng 8. Sau nhiều lần trì hoãn, cảnh sát chính thức và cuộc.

Ngô Cương, sinh năm 1955, là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Gia nhập TVB vào những năm 1990 nhưng sự nghiệp diễn xuất của Ngô Cương không đạt được những thành công lớn. Nam tài tử họ Ngô được biết đến với những màn biểu diễn võ thuật như nuốt than, đập vỡ tảng đá trên ngực, tắm dầu nóng,...

{keywords}
Ngô Cương được biết đến với những màn biểu diễn đầy nguy hiểm.

Cuối thập niên 90, Ngô Cương chuyển sang lĩnh vực kinh doanh ăn uống và dịch vụ tiệc cưới. Ở thời kỳ đỉnh cao, Ngô Cương mở được 15 chi nhánh tại Hong Kong, lọt top những người giàu có của Trung Quốc đại lục.

Năm 2011, công ty của Ngô Cương tuyên bố phá sản vì tranh chấp nợ nần với đối tác. Sau khi phá sản, nam diễn viên họ Ngô vẫn giữ lối sống thượng lưu. Gia đình anh sống tại biệt thự triệu đô, con gái du học tại Anh. Sau sự việc bị tố lừa đảo lần này, tên tuổi của Ngô Cương bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ngọc Mai

Mỹ nam Hoa ngữ bị chê bai vì phát tướng khó nhận ra

Mỹ nam Hoa ngữ bị chê bai vì phát tướng khó nhận ra

Từng là những "mỹ nam" một thời của showbiz, các sao nam đánh mất phong độ thể hình khi bước vào tuổi trung niên khiến nhiều người tiếc nuối.