{keywords}
Tin sao Việt 10/4: Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt đăng ảnh cưới, kèm theo những lời yêu thương dành cho nhau. Ngọt ngào là vậy nhưng cũng có lúc Đàm Thu Trang đanh đá ức hiếp Cường Đô La khiến anh ấm ức. Nhanh chóng tìm thấy sự cảm thông từ mẹ vợ, anh bày tỏ nỗi lòng khi trả lời bình luận: “Bạn ấy đanh đá nhỉ?” của mẹ Thu Đàm, bằng một bình luận đầy uất ức: “Dạ đúng rồi đó mẹ, bạn ấy toàn ăn hiếp con thôi”.

 

{keywords}
Vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh phấn khích khi con gái chỉ mất hai tiếng đồng hồ đã tập chạy được xe đạp, khác với những bạn nhỏ đồng trang lứa phải mất một thời gian dài. Chia sẻ niềm vui này, Công Vinh viết: “Tập xe đạp cho con gái rượu, gần 2 tiếng đồng hồ mệt vã mồ hôi. Được cái, hội chị em bạn trong xóm của con gái theo cổ vũ động viên 'Gạo ơi cố lên' từ khi bắt đầu cho đến kết thúc. Trộm vía, nhờ vậy mà tập đúng một buổi là con biết chạy luôn. Kỷ niệm đẹp tuổi thơ con nhé!".

 

{keywords}
Nữ diễn viên Hoài An khoe hình ảnh mang dáng vẻ trẻ trung, vui vẻ dù đã 45 tuổi. Trên trang cá nhân, cô viết: “Sáng nay kẹp cái nơ trái tim lên tóc đi làm, tự nhiên có anh kia nhắn tin: “Người ta cần nhiều thứ trên đời, riêng anh chỉ cần em thôi!” Tự nhiên muốn nhào đầu vô yêu bất chấp như hồi ngây thơ mới lớn ghê chài. Mắc cỡ thiệt chứ?! Kaka”.

 

{keywords}
Lệ Quyên chúc mừng sinh nhật con trai. Trên trang cá nhân, cô đã cập nhật dòng trạng thái đầy cảm xúc: “Mèo con của mẹ ơi... 8 tuổi rồi, mẹ không biết phải nói gì lúc này, vì mẹ đang nhớ những nụ hôn của chàng hay dành cho mẹ làm mẹ tan chảy... mẹ ước có thêm một cô công chúa nữa làm bạn với con nhưng mẹ lại nghĩ con là cả thế giới của mẹ rồi... nên thôi, con nhỉ? Mẹ yêu con, chắc chắn mai sẽ là ngày vui trọn vẹn của con, con nhé. Sinh nhật Bo 9/4/2019”.

 

{keywords}
Sinh nhật con trai nữ ca sĩ Thu thủy vào ngày 8/4 với sự tham dự của nhiều người nổi tiếng như Anh Thư, diễn viên Lâm Vỹ Dạ đều đưa con đến dự tiệc sinh nhật. Chia sẻ đôi dòng với con trai, cô viết: “Buổi sinh nhật ấm cúng của con trai Henry! Mẹ mang đến cho con hạnh phúc trọn vẹn nhất. Thứ hạnh phúc bằng sự chân thành không mưu tính và vô giá con trai à. Con phải ngoan, phải chọn những điều đúng để làm con trai nhé. Cảm ơn gia đình luôn bên cạnh Henry và che chở cho Henry lúc gặp khó khăn nhất".

 

{keywords}
Tuấn Hưng tiết lộ chuyện em vợ của mình đang trốn nợ. Trên trang cá nhân của mình, anh đăng dòng cập nhật trạng thái cảnh báo mọi người không được bao che và cho em vợ mượn tiền. “Tất cả anh em của tôi khắp nơi lưu ý: Anh Dũng (Dũng cậu) đang trốn nợ. Gia đình chưa tìm được. Tuyệt đối các anh em không được bao che và cho nó vay mượn tiền dưới mọi hình thức. Tôi và gia đình đã không còn trách nhiệm với nó bất cứ lý do gì kể từ ngày nó lấy vợ". Tuy nhiên, Tuấn Hưng đã tag nhầm facebook người khác thay vì tag facebook em vợ. Ca sĩ Vũ Duy Khánh đã phát hiện và nhắc nhở. Khi phát hiện ra sự nhầm lẫn này, Tuấn Hưng đã xóa đi phần tag facebook.

 

{keywords}
Mai Phương Thúy từng lên lịch học trên lớp và học thêm để gửi cho cha mẹ và ông bà. Chia sẻ lịch học dày đặc, nhắc lại chuyện đã từng trải qua. Dưới phần bình luận, một số bạn bè của cô tỏ ra khá thích thú với câu chuyện này. Chủ tài khoản facebook có tên H.Q.V bình luận: “Ủa, hồi đó cao quá đi học có được bạn trai nào thích không?”. “Lớp 10 thì cua được anh đẹp trai nhất khối 12, còn lớp 11 thì yêu hàng ngoài ạ”, Mai Phương Thúy dí dỏm trả lời câu hỏi.

 

{keywords}
Hồng Vân chia sẻ video toàn cảnh đám tang của nghệ sĩ Anh Vũ tại chùa Ấn Quang, hôm nay là ngày thi hài của nghệ sĩ Anh Vũ được đưa trở về quê nhà. Bày tỏ nỗi lòng đau buồn và vô cùng thương tiếc, cô viết vài dòng cho người em quá cố: “Hôm nay gặp em, được nhìn mặt em và trang điểm cho em lần cuối, thấy khuôn mặt em tươi, trán và quầng mắt lấm tấm một chút mồ hôi, vẫn biết là do thay đổi khí hậu và áp xuất không khí mới làm cho mặt căng ra, có lấm tấm mồ hôi như vậy nhưng thật sự cảm xúc của chị lúc đó là: em đang vui và mãn nguyện khi về được nhà và gặp được mọi người? Đúng không em?”.

 

{keywords}
BB Trần đăng ảnh quá khứ, kèm dòng trạng thái hài hước: “Ngày xưa đô lắm, giờ đỡ rồi”.

 

{keywords}
Quang Vinh đi du lịch Singapore, trùng hợp lại vô tình đúng ngay ngày kỷ niệm 50 năm ngày sinh của chương trình Sesame Street (Phố Vừng), là một chương trình truyền hình Mỹ dành cho thiếu nhi mở đường cho những chương trình pha trộn cả giáo dục cả giải trí. Sesame Street nổi tiếng vì những chú rối Muppet do Jim Henson sáng tạo.


Khánh Tuyên

Người dân cười đùa, livestream, chen lấn phản cảm trong tang lễ Anh Vũ

Người dân cười đùa, livestream, chen lấn phản cảm trong tang lễ Anh Vũ

 - Nhiều người hiếu kỳ đã tụ tập tại chùa Ấn Quang, nơi diễn ra lễ tang của nghệ sĩ Anh Vũ để theo dõi. Một số Streamer, Youtuber gây phản cảm khi liên tục kêu gọi cư dân mạng like, bình luận phía livestream đám tang.