Cường Đô La tiết lộ Đàm Thu Trang chưa có bầu:

{keywords}
Tin sao Việt 21/2: Sau khi làm lễ đính hôn với Cường Đô La vào ngày 20/1, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin Đàm Thu Trang mang bầu. Vào ngày 20/2, cả 2 đã đi du lịch đến Hội An cùng bạn bè thân thiết. Khi livestrem trò chuyện cùng mọi người, Cường Đô La đã lên tiếng phủ nhận tin đồn vợ sắp cưới đang mang bầu. Cụ thể, anh nói: “Đang mong có em bé lắm nhưng mà chưa, chừng nào có thì cả nước sẽ biết”.

 

{keywords}

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải hình ảnh thời còn là con trai và chia sẻ về mối tình đầu của mình. Nữ ca sĩ tiết lộ: “Sài Gòn năm 1993 lúc em 14 tuổi. Mối tình đầu của em đây, tuổi mới biết yêu thế này. Kiếm được tấm hình đầy kỷ niệm tâm hồn bỗng nhiên lại quay về quá khứ. Em đã đóng trọn vẹn hai nhân vật với hai cuộc đời bất hạnh và đầy may mắn, cuối cùng em cũng đã vượt qua hết mọi thứ, hạnh phúc đang mỉm cười với em. Huỳnh Phương Khanh ngồi ở đâu vậy mọi người?”.

 

{keywords}
Diễn viên hài Thu Trang trêu chọc chồng của mình: "Đang tìm mặt nạ size XL cho anh “kép già” , chứ nhìn ổng đắp miếng mặt nạ của tui thấy thương quá".

 

 

{keywords}
Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ cảm xúc sau một đêm nhạc riêng tại TP Hồ Chí Minh: "Bó hoa của khán giả kèm theo lời chúc mừng làm mình suýt nữa thì khóc. Cảm ơn tình yêu thương của khán giả Sài Gòn, cảm ơn phòng trà Đồng Dao. Một đêm diễn đầu xuân thật ấm áp. Mong mọi người một mùa xuân mới bình an, nhiều niềm vui và hạnh phúc ngập tràn".

 

{keywords}
Nam Khánh bày tỏ: "Hãy để con tự do, bay nhảy, đừng trói buộc con. Bố hiểu, nhưng phía trước là vực sâu, con không biết nguy hiểm sẽ lao đầu xuống, khoảnh khắc ấy nếu bố không trói buộc con bây giờ thì bố sẽ hối hận cả đời".

 

{keywords}
Khả Như đăng tải hình ảnh nhí nhảnh bên NSND Hồng Vân và hóm hỉnh viết: “Hai mẹ con, rộn ràng rần rần, khu phố không bao giờ yên tĩnh”.

 

{keywords}
Những ngày vừa qua, Tiên Tiên khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh cạo trọc đầu của bản thân sau một thời gian dài trung thành với mái tóc xù. Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, nữ ca sĩ đã cập nhật thêm hình ảnh với phong cách mới này.

 

{keywords}
Minh Hằng khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải hình ảnh chụp hình cùng…đồ ăn và hài hước viết: “Ăn em không?”.

 

{keywords}
Diễn viên Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh căn nhà mới cùng các con và nhắn nhủ với vợ: “18 năm trước anh hát bài ‘Bức thư tình đầu tiên’ tặng em và hôm nay, bài hát đó đã thành hiện thực, cùng xây tiếp ước mơ nhé”.

 

{keywords}
Ca sĩ Yến Trang mặc bikini khoe thân hình nóng bỏng và tự nhủ: “Cuộc đời này ngắn lắm, phải cười hở mười cái răng thôi”.

 

{keywords}
Nghệ sĩ hài Vân Dung khiến mọi người bật cười khi tạo dáng ‘khó đỡ’ bên những người bạn thân thiết. Cô hóm hỉnh viết: “Chuyến xe bão táp, khổ quá anh em ơi”.

 

{keywords}
Thanh Hằng trẻ trung xuống phố mua sắm và nói đùa: “Đừng viện cớ Tết nữa nha cô Hằng, ở đó mà cười cười”.

 

{keywords}
Vợ chồng Emily và BigDaddy đăng tải hình ảnh lần đầu đưa hai con Bảo Nguyên, Bảo Uyên gặp gỡ gia đình JustaTee – Trâm Anh và Tùng Sơn – Trang Lou.

 

{keywords}
MC Cát Tường khoe ảnh thân thiết bên con gái tại bang New South Wales, Úc nhân dịp sang đây thăm con gái. Cô nhắn nhủ: “Mai tạm biệt con rồi nha, mẹ con ta mỗi người một hành trình, chúc may mắn, hẹn gặp lại”.

 

{keywords}
Đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ hình ảnh cùng con trai thứ hai và viết: “Tạm biệt cu Tết nhé, ba đi làm đây”.

 

{keywords}
Á hậu Thanh Tú tươi cười rạng rỡ trọng trang phục áo dài. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã đặt ra nghi vấn cô đang mang bầu khi để lộ bụng to và khuôn mặt tròn trịa.

 

Nhi Hoàng

Lệ Quyên hồi tưởng lại cuộc tình thanh xuân dang dở trong MV mới

Lệ Quyên hồi tưởng lại cuộc tình thanh xuân dang dở trong MV mới

 - Mới đây, Lệ Quyên ra mắt MV "Không còn nợ nhau". Nữ ca sĩ tiết lộ thanh xuân của mình khá giống với cuộc tình trong MV này.