Clip: Dàn siêu xe bạc tỉ xuất hiện trong đám cưới Cường Đô La - Đàm Thu Trang:

 

{keywords}
Khoảng 19h tối 28/7, lễ cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng ở quận 1, TP.HCM. Cặp đôi chính thức về chung một nhà sau 2 năm hẹn hò.

 

{keywords}
Hôn lễ của cặp đôi quy tụ nhiều doanh nhân, sao Việt, bạn bè hai bên gia đình... Ước tính số lượng khách mời lên đến 1000 người.

 

{keywords}
Trong ngày trọng đại, Đàm Thu Trang diện 3 chiếc đầm cưới. Váy cưới lộng lẫy nhất với kiểu dáng cổ điển, tạo sự vương giả cho cô dâu được cô sử dụng khi thực hiện nghi lễ cưới.

 

{keywords}
Cường Đô La nắm tay Đàm Thu Trang đưa vào lễ đường. Nam doanh nhân 37 tuổi không giấu được niềm hạnh phúc trước các khách mời.

 

{keywords}
Trước ngày cưới, Cường Đô La còn gửi lời ngọt ngào đến vợ trên trang cá nhân: "Dù trong ngày tệ nhất, anh vẫn hạnh phúc vì cưới được em".

 

{keywords}
Sau các nghi thức, Cường Đô La đã dành cho vợ nụ hôn đầy ngọt ngào.

 

{keywords}
Khi phát biểu, nam doanh nhân xúc động gửi lời cảm ơn đến mẹ và Đàm Thu Trang, những người đã luôn bên cạnh động viên anh trong những lúc vui buồn.

 

{keywords}
Theo chia sẻ người dự lễ cưới, Cường Đô La tỏ ra hồi hộp và run hơn cả vợ mình. Đàm Thu Trang cũng có đôi lời phát biểu về chồng và gửi lời cảm ơn đến quan khách.

 

{keywords}
Sau đó, cô dâu thay một bộ trang phục cưới đơn giản, gọn nhẹ hơn để cùng chú rể xuống chia vui cùng mọi người.

 

{keywords}
Nam doanh nhân không giấu được nỗi xúc động trong ngày trọng đại. Anh nắm chặt tay vợ tiến xuống sân khấu.

 

{keywords}
Con trai riêng của Cường Đô La cũng có mặt tại lễ cưới để chứng kiến những khoảnh khắc hạnh phúc của bố. Đàm Thu Trang cũng dành tặng nụ hôn má cho Subeo.
{keywords}
Subeo cầm chặt tay cô Đàm Thu Trang - vợ mới của bố.

Lưu Hằng - Tuấn Chiêu

Đàm Thu Trang ân cần chăm sóc Cường Đô La trong lễ cưới

Đàm Thu Trang ân cần chăm sóc Cường Đô La trong lễ cưới

 - Tối 28/7, lễ cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới nổi tiếng ở TP.HCM. Nhiều sao Việt đã đến chúc mừng cặp đôi.