{keywords}
Sao Việt ngày 29/6: Nhân ngày Gia đình Việt Nam, Cường Đô La đã lần đầu tiên đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên cạnh vợ bầu Đàm Thu Trang. Nụ cười tươi và tràn ngập niềm hạnh phúc của cặp đôi chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng khiến khán giả cảm động.

Hồng Đào khoe nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 58. Nữ nghệ sĩ đang tận hưởng những giây phút an yên bên các con sau ly hôn. 

{keywords}
"Khi bạn bỏ qua sĩ diện để kiếm tiền, điều đó cho thấy bạn đã có hiểu biết. Khi bạn dùng tiền để lấy lại thể diện, lúc đó cho thấy bạn đã thành công. 25 tuổi thành công nho nhỏ là luôn nở được nụ cười trên môi", Hoàng Yến Chibi nhắn nhủ.
{keywords}
Hồng Diễm khoe bức ảnh được con chụp với nụ cười rạng rỡ. "Được làm mẹ là một điều tuyệt vời nhất! Như em đây giờ đi đâu chỉ cần huýt sáo cái là có đứa chụp hình cho luôn. Nên các chị em đừng vì mấy hình ảnh mẹ sau sinh trên mạng mà lăn tăn, lo lắng nhé", nữ diễn viên viết.
{keywords}
Khánh Thi khoe khoảnh khắc xinh đẹp kèm đoạn trạng thái đầy hạnh phúc: "Hạnh phúc nhất của tớ là được ông xã đồng tình cho quay trở lại showbiz. Giờ tớ bắt đầu quẩy nhẹ để nhắc mọi người nhớ lại: Tớ ở đây để nhảy đẹp hơn và hát hay hơn nhỉ. Tớ không đẹp nhưng tớ có quyền: quyền được cư xử đúng với khả năng mình vốn có".
{keywords}
Tóc Tiên được nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn sau khi kết hôn.
{keywords}
Khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con của ca sĩ Hồng Ngọc nhận nhiều lượt yêu thích từ người hâm mộ.
{keywords}
NSND Tự Long khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ con: "Hãy bằng lòng với những gì mình đã có. Bởi cuộc sống chẳng biết bao nhiêu là đủ!".
{keywords}
Giang Hồng Ngọc đăng tải ảnh mặc bikini khoe dáng quyến rũ dù đã là mẹ một con. "Biết là có con rồi, dáng dấp cũng í ẹ lắm nhưng vẫn tập tành bikini", nữ ca sĩ dí dỏm.
{keywords}
Hoa hậu Diễm Hương dành ngày cuối tuần cho cậu con trai đáng yêu: "Noah của mẹ sẽ lớn lên trong một gia đình hạnh phúc. Ai cũng yêu thương là bởi con là cậu bé tuyệt vời".

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My tiếp tục diện bikini ở tuổi 49, khoe cơ thể quyến rũ chẳng kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào. 

{keywords}
Gia đình diễn viên Vân Trang diện đồ đôi đi chơi vui vẻ bên nhau dịp cuối tuần.
{keywords}
MC Thanh Tùng 'thời tiết' đăng loạt ảnh điển trai kèm lời nhắn: "Tiếp tục là một ngày nắng nóng gay gắt ở nhiều nơi trên 2/3 chiều dài đất nước. Thời tiết này là rất dễ cáu gắt, cả nhà kiềm chế nha".

T.N

Vợ chồng Cường Đô La hạnh phúc trong tiệc sinh nhật con trai

Vợ chồng Cường Đô La hạnh phúc trong tiệc sinh nhật con trai

Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Cường Đô La, Đàm Thu Trang và bé Subeo khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.