- Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La gây sự thu hút khi lái xế hộp sang trọng tham gia quay hình MV mới "Anh là soái ca" của Đàm Vĩnh Hưng, dự kiến được phát hành vào dịp Tết.

{keywords}
Chiều ngày 4/1 Quốc Cường có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ với vai trò khách mời đặc biệt tham gia quay MV cho ca khúc “Anh là soái ca” của Đàm Vĩnh Hưng.

{keywords}
Quốc Cường và Đàm Vĩnh Hưng vốn là chỗ quen biết đã lâu nên vị doanh nhân trẻ đã hào hứng nhận lời tham gia MV của người anh thân thiết.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng hớn hở đón Cường Đô La, thể hiện tình cảm bằng cách quàng vai doanh nhân phố núi.

{keywords}
Tại buổi ghi hình, Cường Đô la ăn mặc giản dị với áo sơ mi trắng và quần tây đen. Khi vừa xuất hiện, đại gia phố núi đã gây sự chú ý với chiếc siêu xe Lamborghini màu vàng nổi bật.

{keywords}
Là nhân vật khách mời nên cảnh quay của doanh nhân Quốc Cường chỉ diễn ra chớp nhoáng.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà cũng góp mặt trong MV của Đàm Vĩnh Hưng. Cô đến vào khung giờ khác với Cường Đô La, rạng rỡ vẫy tay chào người hâm mộ.

{keywords}
Hà Hồ gây sự chú ý khi lái xế hộp đen sang trọng. Nữ ca sĩ nhận sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả yêu mến.

{keywords}
Ngay khi xe của Hồ Ngọc Hà dừng bánh, ông hoàng nhạc Việt đã thể hiện sự ga-lăng, dắt tay người đẹp xuống xe.

{keywords}
Mr. Đàm tự nhận mình là người tham công tiếc việc và luôn muốn dành cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất. Tham gia MV, anh cùng ê-kip đã nỗ lực làm việc để hoàn thành MV một cách tốt nhất.

{keywords}
Phân đoạn quay MV mới của Mr Đàm tại phố đi bộ với sự có mặt của 60 nam vũ công trong màn nhảy flashmob làm náo loạn khu phố.

{keywords}
Nhiều khán giả thích thú đứng lại xem Đàm Vĩnh Hưng quay MV. Họ còn tranh thủ chụp hình lưu niệm cùng nam ca sĩ trong thời gian chờ đợi ê-kip thực hiện các cảnh quay.

Vân Anh