Từng là một trong những nữ ca sĩ nổi bật của nhạc Việt, Vy Oanh trong vài năm qua hạn chế hoạt động nghệ thuật. Cô chuyển sang công việc kinh doanh, đồng thời dành phần lớn thời gian vun vén tổ ấm nhỏ. 

{keywords}
 

Theo Vy Oanh, mỗi người trong giai đoạn cuộc đời sẽ có những lựa chọn riêng mình. Thời trẻ, cô đã dành trọn tuổi xuân để cho sự nghiệp. Khi lập gia đình và sinh con, nữ ca sĩ quyết định lùi về sau với vai trò người mẹ, người vợ. 

"Tôi bây giờ thích tĩnh lặng và tập trung cho gia đình, con cái. Tôi thích cuộc sống thật, không màu mè. Thay vì thời gian làm hình ảnh để lên báo chí, tôi muốn dành thời gian đó để có những giây phút bình yên giản dị bên chồng bên con. Có lẽ mỗi thời điểm con người ta mưu cầu một điều khác nhau và tôi cũng không ngoại lệ", cô chia sẻ với VietNamNet.

{keywords}
 

Vy Oanh cũng không giấu việc mình đang mang thai lần ba. Nữ ca sĩ hiện ở tháng thứ 8 thai kỳ và chuẩn bị cho kỳ sinh nở vào tháng 4 tới. So với 2 lần bầu bí trước, nữ ca sĩ lần này bị nghén nặng, thường xuyên nôn và mệt mỏi trong những tháng đầu. Hiện cô tăng cường tập yoga và bơi lội hàng ngày để cơ thể khoẻ mạnh, dẻo dai chuẩn bị cho lần vượt cạn. 

Vy Oanh nói cô may mắn khi cả ba lần mang thai đều có ông xã kề cạnh. Dù bận rộn công việc, anh cố gắng dành tối đa thời gian chăm sóc mẹ bầu và 2 con nhỏ. Chồng thuê thêm người giúp việc để hỗ trợ nữ ca sĩ trong sinh hoạt hằng ngày. Hai con trước của Vy Oanh - bé Voi (6 tuổi) và Tuệ Vĩ (3 tuổi) cũng tỏ ra hiểu chuyện và nôn nóng ngày đón em chào đời. 

{keywords}
 

Trong mắt nhiều người, Vy Oanh đang có mọi thứ: cuộc sống viên mãn bên chồng con, ở biệt thự chục tỷ, lại sở hữu sự nghiệp riêng đáng nể,... Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho rằng không phải vì thế mà bản thân tỏ ra lý tưởng hóa suy nghĩ của mình. Giọng ca Đồng xanh quan niệm thực tế để có được hôm nay cô trải qua không ít khó khăn với cả mồ hôi và nước mắt. 

"Bao năm qua dù có tiếng lấy chồng thành đạt tôi vẫn không ngừng làm việc. Tôi đi hát, kinh doanh bất động sản, nhà hàng và mở thêm hai thương hiệu dành cho trẻ em. Thực tế, trong công việc tôi và ông xã rất rạch ròi...", cô chia sẻ. Theo Vy Oanh, một người phụ nữ độc lập, tự chủ cuộc sống là điều cần thiết cho chính bản thân và con cái, gia đình. 

{keywords}
 
{keywords}
 

Theo Vy Oanh, một trong những điều quan trọng trong cuộc sống hôn nhân chính là con cái. Vì thế, dù cả hai vợ chồng đều bận rộn, nhưng cô luôn xác định mình là phụ nữ nên đảm nhận việc chăm sóc con. Nữ ca sĩ học theo câu nói của ông bà xưa "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm" để áp dụng vào gia đình mình. 

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn cuộc sống hôn nhân, Vy Oanh cho biết, đó là sự minh bạch, thẳng thắn của hai vợ chồng. Mỗi ngày, nữ ca sĩ không ngừng vun vén, yêu thương và giữ lửa cho cả hai. Nữ ca sĩ sinh năm 1985 cũng ý thức chuyện tương lai không đoán biết trước được nên luôn trân trọng từng khoảng khắc hạnh phúc hiện tại. 

Clip Vy Oanh hát 'Đồng xanh' 

Thúy Ngọc

Vy Oanh trang trí biệt thự triệu đô đón Tết

Vy Oanh trang trí biệt thự triệu đô đón Tết

Vy Oanh đưa hai con mua sắm bánh mứt và hoa trang trí nhà đón Tết Tân Sửu. Nữ ca sĩ vui vì 2 con dần khôn lớn, phụ giúp được mẹ trong những ngày bận rộn cuối năm.