Quyền Linh là một trong những MC có tiếng nhất nhì showbiz Việt. Ở tuổi 51, anh có một gia đình hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ được yêu quý bởi là một MC có tiếng lâu năm, anh còn được nhiều khán giả hết lòng khen ngợi vì có lối sống vô cùng giản dị.

Thu nhập cao nhất nhì showbiz nhưng hình ảnh Quyền Linh luôn gắn liền với những đôi dép tổ ong, những chiếc xe đạp. Anh còn thường xuyên trích tiền đi làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh nghèo khó.

MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo có 2 cô con gái Mai Thảo Linh (Lọ Lem) và Mai Thảo Ngọc (Hạt Dẻ). Cả hai cô con gái của Quyền Linh đều xinh đẹp, có nhiều tài lẻ. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}

 

{keywords}
{keywords}

Không chỉ xinh đẹp, bà xã Quyền Linh còn là một doanh nhân giỏi. Gia đình nam MC sở hữu một căn biệt thự rộng ở TP.HCM. Tuy có điều kiện nhưng Quyền Linh luôn giản dị và hướng cho các con tự lập, yêu thương mọi người từ nhỏ.

Nam MC thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và hai con. Nhiều người khen ngợi và ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của Quyền Linh bởi đó là điều không phải ai cũng có được.

Gia đình của Quyền Linh luôn được ngưỡng mộ bởi anh dù bận rộn nhưng luôn dành thời gian bên vợ con. Thậm chí, nam MC không ngại ngần việc vào bếp nấu những món ngon cho gia đình những lúc rảnh rỗi. Quyền Linh từng chia sẻ là đầu bếp chính của gia đình vào buổi sáng. Anh muốn thấy vợ con hạnh phúc vì được ăn những món mình nấu.

 
{keywords}
{keywords}

Quyền Linh nổi tiếng là MC của người nghèo. Anh gắn liền với hình tượng MC giản dị, gần gũi với những người nông dân. Anh thường xuyên đi dép tổ ong trong nhiều sự kiện.

Hai bức ảnh được chụp cách nhau 7 năm của ba cha con nhà MC Quyền Linh. Và không khó để nhận ra 2 con gái của nam diễn viên ngày càng cao lớn và xinh đẹp.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Quyền Linh luôn biết cách chiều lòng vợ doanh nhân. Có lẽ đó là lý do gia đình anh luôn đầy ắp tiếng cười và niềm vui.

{keywords}

Phong cách chụp ảnh hài hước của gia đình MC Quyền Linh mỗi khi đi du lịch cùng tổ ấm của mình.

Clip MC Quyền Linh nhiều lần đối mặt tử thần khi đóng phim:

Hà Lan

Con gái 3 tuổi nấu ăn, rửa bát thành thạo của MC, Á hậu Diễm Trang

Con gái 3 tuổi nấu ăn, rửa bát thành thạo của MC, Á hậu Diễm Trang

 - Á hậu Việt Nam 2014 khoe con gái thích nấu ăn, làm việc nhà dù mới 3 tuổi nhờ cách dạy con độc đáo.